Mua iPhone mới, nên cài ứng dụng gì đầu tiên?

28/12/2018 09:04 GMT+7

Dịp cuối năm là thời điểm nhiều người có thể sở hữu một điện thoại iPhone. Sau khi mua xong, thường là bạn sẽ cài đặt ứng dụng vào máy.

Theo BGR, dưới đây là các ứng dụng tốt nhất bạn nên cài vào máy ngay sau khi vừa kích hoạt.
Google Maps
Google đã dành cả năm nay để mang đến nhiều tính năng mới vào Google Maps, điều này sẽ giúp nó làm được nhiều việc hơn là chỉ giúp người dùng đi từ điểm A đến điểm B.
Google Maps đã mạnh mẽ hơn nhiều nhờ các tính năng mới bổ sung Ảnh: AFP
Người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng để thực hiện nghiên cứu giống như Yelp về nhà hàng và doanh nghiệp, nhắn tin trực tiếp cho các doanh nghiệp và thậm chí là theo dõi các tin cập nhật từ một doanh nghiệp mà họ quan tâm, tương tự như cách các trang Facebook hoạt động.
Netflix
Netflix đã mang đến nhiều nội dung đáng để thưởng thức vào năm 2018, và không có lý do gì để người dùng không mong đợi về nhiều điều hơn nữa sẽ đến trong năm 2019.
Người dùng có thể xem nhiều nội dung bom tấn trên Netflix khi rảnh rỗi Ảnh: BGR
Với ứng dụng Netflix, người dùng có thể thưởng thức nhiều bộ phim đình đám nhằm giải trí trong những lúc rảnh rỗi.
Dark Sky
Có rất nhiều ứng dụng thời tiết bên thứ ba được cho là tốt hơn nhiều so với các ứng dụng thời tiết có sẵn trên thiết bị, và Dark Sky là một ví dụ tiêu biểu. Ứng dụng này nhận được nhiều lời khen trên phạm vi toàn cầu khi làm rất tốt công việc giúp bạn theo dõi thời tiết sẽ ra sao từ phút này sang phút khác.
Người dùng có thể theo dõi thông tin thời tiết tốt hơn nhiều so với ứng dụng mặc định Ảnh: Dark Sky
1Password
Bảo mật mật khẩu được xem là vấn đề hết sức quan trọng ngày nay. Rắc rối là không phải tất cả chúng ta đều có thể nhớ hết nhiều thông tin đăng nhập (đặc biệt khi sử dụng nhiều mật khẩu dài trên các dịch vụ khác nhau). 1Password là một ứng dụng tiện lợi giúp bạn quản lý mật khẩu tốt hơn, thậm chí còn tạo ra các mật khẩu phức tạp và mạnh mẽ để bảo vệ tài khoản của người dùng.
1Password giúp bạn có thể quản lý rất nhiều mật khẩu từ các dịch vụ khác nhau Ảnh: 1Password
Pocket
Một ứng dụng như Pocket cực kỳ hữu ích để giúp bạn theo dõi những nội dung thú vị muốn đọc sau. Nó cũng chứa một số tính năng thú vị như tích hợp iMessage và người dùng cũng có thể yêu cầu ứng dụng đọc nội dung cho mình, gần giống như nó biến nội dung thành một podcast cá nhân hóa.
Pocket hiện đã tích hợp thêm iMessage để người dùng tiện lợi hơn khi chia sẻ nội dung Ảnh: Pocket
Flipboard
Ứng dụng Flipboard sẽ giúp người dùng xây dựng các tạp chí kỹ thuật số cá nhân chứa đầy những điều mà người dùng quan tâm và muốn đọc. Nó sẽ giúp họ tránh gặp phải những nội dung “vô tội vạ” hiển thị trên các dòng thời gian của các trang mạng xã hội như Facebook.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.