TNEX, ngân hàng thuần số hoàn toàn đầu tiên tại Việt Nam, là một nền tảng di động hoàn toàn mới, đưa tất cả dịch vụ ngân hàng số và dịch vụ phong cách sống của TNEX vào một siêu ứng dụng. TNEX được thiết kế sao cho trải nghiệm khách hàng và khoa học dữ liệu là trung tâm của các sản phẩm, dịch vụ và tính năng của ngân hàng.
Hiện có khoảng 60 triệu người Việt Nam chưa được tiếp cận hoặc chỉ được tiếp cận hạn chế tới các dịch vụ tài chính - ngân hàng, và TNEX tập trung cao độ giải quyết các nhu cầu chưa được đáp ứng này bằng cách cung cấp miễn phí các sản phẩm ngân hàng sáng tạo và đơn giản, được sử dụng hằng ngày.
TNEX mang tới các dịch vụ ngân hàng số tiên tiến, đáp ứng các nhu cầu phong cách sống của khách hàng - như ẩm thực, giáo dục, du lịch, giải trí, chăm sóc sức khỏe, thời trang, nhắn tin và chat - đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận hệ sinh thái số sôi động gồm các đại lý liên kết TNEX Merchants. Người tiêu dùng có thể mua trực tiếp các sản phẩm và dịch vụ của các đại lý liên kết bằng ứng dụng TNEX và thanh toán bằng mã QR.
MSB, một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu của Việt Nam, đã phát triển TNEX trên nền tảng AWS chỉ trong 10 tháng. Khả năng mở rộng của AWS Cloud cho phép MSB dễ dàng giám sát và đảm bảo tính tuân thủ. Trên cơ sở danh mục các dịch vụ đám mây đa dạng và chuyên sâu của AWS - bao gồm phân tích, máy học và các ứng dụng dạng container - TNEX đã phát triển những phương pháp cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng bằng cách sáng tạo và triển khai nhanh hơn các sản phẩm mới, đồng thời nâng cao hiệu suất vận hành.
Ông Bryan Carroll, Giám đốc điều hành của TNEX, cho biết: “TNEX mang tới cho các khách hàng của chúng tôi trải nghiệm ngân hàng hoàn toàn mới, hỗ trợ nhu cầu về chi tiêu và phong cách sống hằng ngày của họ. Chúng tôi coi mình là một công ty cung cấp trải nghiệm khách hàng, hơn là một ngân hàng thuần túy. Nhờ phát triển nền tảng của mình trên AWS, chúng tôi đã đạt được tốc độ và sự linh hoạt cần thiết để phát triển một nền tảng thương mại với đầy đủ dịch vụ chỉ trong vòng sáu tháng, xây dựng một ngân hàng số dành cho khách hàng và doanh nghiệp nhỏ chỉ trong vòng 10 tháng”.
Bình luận (0)