Người dùng Windows Phone 8.1 gặp sự cố khi tải ứng dụng từ Store

05/03/2018 14:07 GMT+7

Dường như người dùng Windows Phone 8.1 đang phải đối mặt một số vấn đề với Store, mà cụ thể họ không thể tải ứng dụng về từ chợ ứng dụng này kể từ hôm 3.3.

Theo Neowin, trong khi Microsoft đã chấm dứt hỗ trợ chủ đạo cho Windows Phone 8.1 cách nay hơn 6 tháng thì có một số người dùng vẫn sử dụng nền tảng này làm trình điều khiển hằng ngày của họ.
Nhưng giờ đây một nhóm người dùng báo cáo lên cộng đồng điện thoại Windows trên Facebook, Reddit và Microsoft để phàn nàn về việc họ đang nhận mã lỗi 80070020 khi cố gắng tải ứng dụng từ Store bằng điện thoại Windows Phone 8.1 của mình.
Quá trình tìm kiếm nhanh trên internet cho thấy vấn đề này cũng đã xảy ra trong quá khứ, tuy nhiên việc sửa chữa thông thường là điều chỉnh ngày và thời gian trên hệ thống chính xác để đảm bảo tài khoản Microsoft được đồng bộ đều không có hiệu quả.
Điều quan trọng cần lưu ý là vấn đề này không có trên Windows 10 Mobile, điều này khiến cộng đồng đặt ra khả năng về việc Microsoft đã ngừng hỗ trợ Store trên Windows Phone 8.1. Vấn đề càng lạ lẫm hơn khi công ty tuyên bố rằng Store sẽ tiếp tục làm việc ít nhất thêm 12 tháng kể từ thời điểm công ty ngừng hỗ trợ hệ điều hành.
Microsoft hiện vẫn chưa chính thức đưa ra lời nhận xét về vấn đề nhưng một số người dùng đã phát hiện ra rằng việc điều chỉnh ngày đến 3.12.2017 có thể giải quyết vấn đề, tuy nhiên điều này có nghĩa bạn phải quay trở lại ngày hệ thống không chính xác mỗi khi quyết định tải xuống một ứng dụng - ít nhất cho đến khi vấn đề được khắc phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.