Nhà mạng Anh để lộ ngày diễn ra sự kiện iPhone 13

08/09/2021 08:20 GMT+7

Một nhà mạng ở Vương quốc Anh có thể đã tiết lộ ngày tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 13 mà không chờ thông báo của Apple, đề cập đến việc thiết bị “thế hệ tiếp theo” sẽ xuất hiện vào ngày 14.9.

Theo AppleInsider, đã có những tin đồn và suy đoán cho rằng Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 14.9 tới. Trong ghi chú, nhà mạng này kêu gọi khách hàng đăng ký thông tin chi tiết để nhận “tất cả thông tin về thông báo sắp tới”. Dòng tweet đi kèm với một video nói “Thế hệ tiếp theo sắp đổ bộ”.
Mặc dù không đề cập đến Apple hoặc iPhone bằng tên nhưng rất hợp lý khi thông báo này liên quan đến một sự kiện của Apple và “iPhone 13” - đặc biệt vì nó nằm trên trang đích iPhone của nhà mạng. Nội dung trang web được liên kết trong tweet cho thấy có một “thông báo lớn sắp tới” và cho khách hàng “đăng ký trước ngày 14.9” để có được ưu đãi độc quyền do Sky Mobile cung cấp.
Có thể Sky Mobile đang dựa trên những tin đồn hiện có, tuy nhiên với tư cách là một nhà mạng lớn ở Anh, công ty hoàn toàn có khả năng nắm giữ một số bí mật đối với kế hoạch ra mắt sản phẩm từ các nhà cung cấp thiết bị như Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.