Những điều còn thiếu tại sự kiện iPhone 12

Thành Luân
Thành Luân
15/10/2020 14:53 GMT+7

Apple đã tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 12 vào rạng sáng 14.10 theo giờ Việt Nam để ra mắt 4 mẫu iPhone 12 hỗ trợ 5G và loa HomePod Mini, tuy nhiên không phải mọi thứ được kỳ vọng đều xuất hiện tại sự kiện.

Theo CNET, một số sản phẩm cũng như tính năng đã được đồn đoán xuất hiện tại sự kiện ra mắt iPhone 12 nhưng thiếu vắng chúng đã khiến không ít người thất vọng.

Màn hình 120 Hz cho iPhone 12

Có tin đồn iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ đi kèm màn hình tốc độ làm mới 120 Hz, tức nó có thể làm mới các điểm ảnh 120 lần/giây giúp việc cuộn và chơi game mượt mà hơn. Đó là một tính năng phải có cho điện thoại Android cao cấp ngày nay, nhưng cả 4 mẫu iPhone 12 đều chỉ dừng lại ở tốc độ làm mới màn hình 60 Hz tiêu chuẩn như trên iPhone 11. Điều này dẫn đến những thất vọng lớn từ người tiêu dùng.

AirPods Studio

Tai nghe over-ear mang thương hiệu riêng của Apple đã được đồn đại khá lâu. Chúng có thể bao gồm khả năng khử tiếng ồn và các cảm biến độc đáo giúp phát hiện xem có phải đang ở trên đầu hay nằm trên vai của người dùng.

Mac với Apple Silicon

Apple dự kiến tung ra máy Mac dựa trên bộ xử lý ARM đầu tiên của mình trong năm nay. Đó có thể là một chiếc Mac Mini, một chiếc iMac hoặc một MacBook mới. Không có mặt tại sự kiện iPhone 12, có thể Apple sẽ ra mắt chúng vào tháng 11.

Máy Mac dùng Apple Silicon có thể chỉ xuất hiện vào tháng sau

Ảnh: CNET

AirTags

Đây là thiết bị theo dõi thông minh của Apple được đồn đại để cạnh tranh với Tile. Thiết bị đi kèm pin có thể tháo rời và thiết kế chống thấm nước hình tròn nhỏ có thể kẹp vào các vật dụng khác nhau, như ba lô và ví, để giúp người dùng tìm thấy dễ dàng hơn nếu làm mất chúng. Và tất nhiên, mọi người hy vọng AirTags sẽ ghép nối với tài khoản iCloud của người dùng và mọi người có thể nhận được cảnh báo khi iPhone hoặc thiết bị Apple khác ở quá xa AirTags. Về cơ bản, nó sẽ thông báo cho người dùng khi họ có thể đã bỏ quên thiết bị.

Làm mới Apple TV

Hộp giải mã Apple TV hiện tại chưa được làm mới kể từ năm 2017. Cùng với Apple TV được cập nhật, người tiêu dùng cũng mong đợi sẽ thấy một điều khiển từ xa tốt hơn, bộ xử lý nhanh hơn, hỗ trợ UWB (băng tần siêu rộng) để tìm đồ thất lạc từ xa và thiết bị truyền trực tuyến Apple TV rẻ hơn.

iPhone 12 đưa Apple vào cuộc đua 5G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.