Những tính năng mới của camera trên Pixel 4

17/10/2019 10:01 GMT+7

Với bộ đôi camera kép được trang bị trên Pixel 4 sẽ có thêm các tính năng mới đi kèm như: chế độ HDR+, chế độ chụp chân dung mới, siêu zoom…

Các chế độ chụp ảnh mới giúp cải thiện chất lượng hình ảnh ngày càng được người dùng quan tâm hơn trên chính chiếc điện thoại của mình. Liệu camera điện thoại có thể chụp ảnh xóa phông, hỗ trợ chụp đêm, quay video chất lượng…? Với điện thoại Pixel 4 của Google bạn hoàn toàn có thể với các chế độ chụp ảnh mới.

Chế độ chụp đêm

Bộ đôi Pixel 4 của Google cung cấp chế độ chụp đêm mới “Night Sight” được cải thiện về tốc độ xử lý hình ảnh thông qua trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép chụp ảnh sắc nét mà không cần xử lý hậu kỳ.
Bên cạnh đó cũng dễ dàng chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng với chế độ chụp đêm, giúp cải thiện ánh sáng, chất lượng hình ảnh.
Những tính năng mới của camera trên Pixel 41

Tính năng “Night Sight" cho phép chụp ảnh thiên văn mà không cần xử lý hậu kỳ

Ảnh: Phonearena

Siêu zoom

Google nâng cấp cho Pixel 4 với hai camera chính 16MP và ống kính tele 12MP, cùng tính năng mới là “Super Res Zoom” cho phép phóng to vật thể ban đầu nhiều lần so với kích thước mà không làm vỡ hoặc nhòe ảnh.

HDR+ (High Dynamic Range)

Thông qua chíp xử lý hình ảnh mạnh mẽ mới, chế độ chụp HDR+ được cập nhật trên Pixel 4 và Pixel 4XL sẽ cho phép người dùng xem trước những hình ảnh đang chụp. Hình ảnh xem trước sẽ có tỷ lệ 1:1 so với kết quả cuối cùng.

Kiểm soát phơi sáng kép

Điều này cho phép bạn điều khiển các thanh trượt để kiểm soát bóng và các điểm nổi bật của hình ảnh ngay trong khung hình của camera. Bạn chỉ cần chạm vào các điểm trên bức ảnh, tính năng kiểm soát phơi sáng kép sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng mà bức ảnh nhận được. Từ đó giúp bức hình hài hòa hơn mà không làm cháy sáng hoặc tạo ra các vùng tối.
Những tính năng mới của camera trên Pixel 42

Chế độ siêu zoom của Pixel 4 cho phép phóng to đối tượng mà không làm vỡ hình ảnh

Ảnh: Phonearena

Chế độ chụp chân dung mới

Pixel 4 và Pixel XL sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ tự động tính toán độ sâu của hình ảnh trên bộ đôi camera kép. Từ đó tự động thực hiện tách nền tối, làm mờ hậu cảnh và làm nổi bật khuôn mặt. Bạn sẽ có một bức ảnh chụp chân dung ưng ý nhất với chế độ mới này.
Qua những tính năng mới của camera trên Pixel 4, người dùng yêu thích chụp ảnh bằng điện thoại sẽ có thể thỏa sức sáng tạo thông qua những bức ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.