Nintendo công bố trò chơi Pokemon MOBA mới cho Android, iOS

26/06/2020 08:46 GMT+7

Giấc mơ của nhiều người về một game MOBA với hệ thống nhân vật quen thuộc đến từ các tác phẩm kinh điển đã trở thành sự thật.

Theo PhoneArena, có vẻ như Nintendo đang muốn có thị phần trong miếng bánh lớn gọi là MOBA (đấu trường trực tuyến nhiều người chơi). Công ty Nhật Bản tuyên bố sẽ ra mắt thế hệ phụ trong vũ trụ Pokemon với tên gọi “Pokemon Unite”.
Trò chơi sẽ được ra mắt trên Android, iOS và Nintendo Switch trong vài tháng tới và được phát triển với sự hợp tác của tập đoàn khổng lồ Tencent Games của Trung Quốc. Giống như mọi game MOBA khác (như Liên minh huyền thoại, Smite, Heroes of the Storm), người chơi Pokemon Unite sẽ đối đầu với nhau trong các trận đấu trên một đấu trường.
Giao tiếp giữa các đồng đội sẽ quan trọng vì người chơi phải bắt Pokemon hoang dã trong các trận đấu này, cũng như tăng cấp và phát triển Pokemon của riêng họ. Mục tiêu là đánh bại Pokemon của đối thủ trong khi cố gắng kiếm được nhiều điểm hơn nhóm đối thủ trong một khung thời gian nhất định.

Giao diện đấu trường MOBA bên trong trò chơi

Ảnh chụp màn hình

Theo Nintendo, Pokemon Unite sẽ là trò chơi miễn phí “free-to-start” và có tính năng đa nền tảng, có nghĩa là người chơi Android và iOS có thể đối mặt với người chơi Nintendo Switch và ngược lại.
Tuy nhiên, không may là những hình ảnh đầu tiên về Pokemon Unite không được đón nhận thật sự nồng nhiệt như dự đoán, trò chơi gặp phải nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ. Đoạn giới thiệu của trò chơi đã ra mắt và có 120.000 dislike trên YouTube sau 5 giờ, chỉ có 60.000 đánh giá tích cực. Nintendo vẫn chưa tiết lộ thời điểm chính xác trò chơi sẽ được phát hành, nhưng có thể chúng ta sẽ sớm có thêm thông tin trong vài tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.