Nokia 8 ra mắt, giá bán 12,99 triệu đồng

30/09/2017 11:25 GMT+7

Sau một thời gian công bố trên thị trường quốc tế, mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay của Nokia là phiên bản Nokia 8 đã chính thức được trình làng tại thị trường Việt Nam.

Nokia 8 cũng là phiên bản smartphone chạy Android cao cấp nhất mà HMD Global sản xuất trong thời điểm hiện tại, sau khi đơn vị này nắm giữ bản quyền thương hiệu Nokia.
Đây cũng là sản phẩm có ba tính năng lần đầu xuất hiện trên thế giới của smartphone chạy Android, bao gồm: ống kính Zeiss, khả năng quay dual-sight video - Bothie và công nghệ âm thanh độc quyền Nokia OZO Audio.
Các thành phần cấu tạo Nokia 8
Nokia 8 có thiết kế liền mạch, chế tác từ một khối nhôm 6000-series với viền mỏng 4,6 mm và thân máy chỉ dày 7,3 mm. Về cấu hình, sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý cao cấp của Qualcomm là Snapdragon 835, 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong.
Nokia 8 được trang bị màn hình 5,3 inch IPS LCD độ phân giải 2K (2.560 x 1.440) và độ sáng cao đến 700 nits. Màn hình của máy sử dụng mặt kính cong 2.5D và được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.
Đặc biệt, hệ thống camera của máy bao gồm cụm cảm biến kép 13 MP (màu+OIS) + 13 MP (đơn sắc) ở phía sau và một cảm biến 13 MP ở mặt trước. Viên pin của máy có dung lượng 3.090 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Qualcomm 3.0.
Camera trước và sau của Nokia 8 đều được tích hợp ống kính Zeiss mang tới một trải nghiệm tối ưu cho người dùng.
Tính năng độc đáo Bothie trên Nokia 8 cho phép người dùng quay dual-sight video đầu tiên trên thế giới và phát trực tiếp (livestream) trên mạng xã hội như YouTube và Facebook. Dual-sight cho phép thiết bị sử dụng đồng thời hai camera trước và sau trong một màn hình cho cả hình ảnh và video.
Sản phẩm sẽ được bán ra vào ngày 16.10 tới
Chiếc điện thoại mới của Nokia cũng nâng cao khả năng quay phim nhờ áp dụng tính năng OZO Audio bằng cách kết hợp 3 micro với các thuật toán về âm thanh độc quyền của Nokia để thu âm với âm thanh vòm không gian 360 độ. Công ty nói rằng khả năng phát lại với độ trung thực cao sẽ làm việc trên các thiết bị không hỗ trợ OZO.
Tại thị trường Việt Nam, Nokia 8 sẽ có 3 màu sắc: xanh phủ bóng, xanh mờ và xám thép. Dự kiến, máy sẽ được bán ra vào ngày 16.10 tới với giá 12,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.