'Ông trùm' bán lẻ hàng hiệu Việt Nam chuẩn bị mở cửa hàng Apple

1 Thanh Niên Online
IPPG - tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, sẽ mở cửa hàng bán lẻ và cung cấp dịch vụ Apple vào ngày 10.9 tới.
Cửa hàng eDiGi sẽ nằm ngay bên hông Bưu điện TP.HCM /// Ảnh: H.Đ Cửa hàng eDiGi sẽ nằm ngay bên hông Bưu điện TP.HCM - Ảnh: H.Đ
Cửa hàng eDiGi sẽ nằm ngay bên hông Bưu điện TP.HCM
Ảnh: H.Đ
Theo đó, cửa hàng ủy quyền này của Apple sẽ có tên gọi eDiGi, và nằm ngay bên hông Bưu điện TP.HCM (góc Nguyễn Du và Đồng Khởi).
Theo thông tin trên trang Facebook của eDiGi, đây là cửa hàng đầu tiên đạt hai tiêu chuẩn APR (Apple Premium Reseller) và ASP (Apple Service Provider) tại Việt Nam. Tức là cửa hàng bán lẻ sản phẩm được ủy quyền ở mức cao nhất và được cung cấp dịch vụ sửa chữa sản phẩm Apple.
IPPG là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam, có các công ty con sở hữu những chuỗi cửa hàng miễn thuế tại sân bay, các cửa hàng thời trang thương hiệu cao cao cấp như Rolex, Armani Exchange, Bally...
Như vậy, cửa hàng của eDiGi cũng là một trong những đại lý thuộc APR (Apple Premium Reseller - đại lý cấp 1) mà F.Studio của FPT đang hoạt động tại Việt Nam, và cao hơn so với cấp 2 AAR (Apple Authorised Reseller) ở các hệ thống như FutureWorld, iCenter...
Để đạt được chứng nhận APR từ Apple, thì nơi đặt cửa hàng phải là vị trí đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe như: gần khu trung tâm, giao thông thuận lợi, bên trong cửa hàng trưng bày sản phẩm đúng theo yêu cầu của Apple bao gồm cả ghế ngồi.

Bình luận 1

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
tuantran

tuantran

Đúng là ông trùm mạnh như Rồng...và người sd sản phẩm apple đươc lợi gì?

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Ví điện tử liên danh Moca của Grab hiện diện ở một quầy bán hàng rong tại TP.HCM  /// Ảnh: Reuters

Thanh toán di động tại Việt Nam vào giai đoạn nước rút

Tại TP.HCM, hàng chục quầy bán hàng rong trưng biển quảng cáo chấp nhận ví điện tử từ nhiều nhà cung cấp như Momo, Grab, tạo ra điểm giao thoa kỳ lạ giữa hình thức bán hàng “cổ điển” và giao dịch thanh toán hiện đại.