'Ông trùm' bán lẻ hàng hiệu Việt Nam chuẩn bị mở cửa hàng Apple

Thành Luân
Thành Luân
05/09/2018 22:43 GMT+7

IPPG - tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, sẽ mở cửa hàng bán lẻ và cung cấp dịch vụ Apple vào ngày 10.9 tới.

Theo đó, cửa hàng ủy quyền này của Apple sẽ có tên gọi eDiGi, và nằm ngay bên hông Bưu điện TP.HCM (góc Nguyễn Du và Đồng Khởi).
Theo thông tin trên trang Facebook của eDiGi, đây là cửa hàng đầu tiên đạt hai tiêu chuẩn APR (Apple Premium Reseller) và ASP (Apple Service Provider) tại Việt Nam. Tức là cửa hàng bán lẻ sản phẩm được ủy quyền ở mức cao nhất và được cung cấp dịch vụ sửa chữa sản phẩm Apple.
IPPG là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam, có các công ty con sở hữu những chuỗi cửa hàng miễn thuế tại sân bay, các cửa hàng thời trang thương hiệu cao cao cấp như Rolex, Armani Exchange, Bally...
Như vậy, cửa hàng của eDiGi cũng là một trong những đại lý thuộc APR (Apple Premium Reseller - đại lý cấp 1) mà F.Studio của FPT đang hoạt động tại Việt Nam, và cao hơn so với cấp 2 AAR (Apple Authorised Reseller) ở các hệ thống như FutureWorld, iCenter...
Để đạt được chứng nhận APR từ Apple, thì nơi đặt cửa hàng phải là vị trí đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe như: gần khu trung tâm, giao thông thuận lợi, bên trong cửa hàng trưng bày sản phẩm đúng theo yêu cầu của Apple bao gồm cả ghế ngồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.