Opera 57 trên Android mang Speed Dial đến thanh URL

31/03/2020 10:11 GMT+7

Opera Software vừa công bố Opera 57 cho Android giúp kiểm soát tiết kiệm dữ liệu nhiều hơn, cải thiện trang ngoại tuyến, truy cập nhanh hơn vào Speed Dial từ thanh URL khi nhập và hỗ trợ tên miền Web 3.

Theo Neowin, Speed Dial là tính năng được Opera giới thiệu đầu tiên vào năm 2007 với Opera 9.2 cho máy tính để bàn để mọi người ghim các trang web yêu thích của mình vào trang tab mới.
Trong kỷ nguyên di động, Opera Software đã nhận thấy người dùng hướng đến thanh URL để truy cập một trang web mới bất cứ khi nào họ không ở trên trang chủ, vì vậy bản cập nhật Opera 57 cho Android sẽ giúp tính năng này làm việc. Cụ thể, chỉ cần gõ vào một trang web trong thanh URL đã được ghim bằng Speed Dial, tùy chọn tự động hoàn thành sẽ xuất hiện cho phép điều hướng nhanh hơn.
Đối với Web 3, phiên bản này được mở rộng với sự hỗ trợ cho các tên miền .crypto cũng như .eth và .xyz sử dụng IPFS. Tính năng Crypto Buy cũng đã được mở rộng sang châu Âu, Úc, New Zealand và Hồng Kông.
Những thay đổi đáng chú ý khác trong phiên bản này đã được thực hiện cho các trang ngoại tuyến và chức năng tiết kiệm dữ liệu. Người dùng hiện có thể tùy chỉnh vị trí lưu trữ cho các trang ngoại tuyến. Công ty cũng đã cập nhật giao diện người dùng trang ngoại tuyến để cung cấp trải nghiệm tốt hơn.
Liên quan đến tính năng tiết kiệm dữ liệu, một huy hiệu mới đã được thêm vào để cho người dùng biết tính năng này có hoạt động hay không. Chạm vào huy hiệu sẽ nhanh chóng đưa người dùng đến cài đặt tiết kiệm dữ liệu. Để làm cho huy hiệu xuất hiện, trước tiên người dùng phải kích hoạt tiết kiệm dữ liệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.