Oppo hé lộ smartphone tầm trung 5G sắp ra mắt tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
08/01/2021 15:00 GMT+7

Tại Diễn đàn “ Công nghệ Việt trong kỷ nguyên kết nối mới”, ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm Oppo Việt Nam, hé lộ thông tin về chiếc smartphone 5G tiếp theo sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong quý 1/2021.

5G là nền tảng kết nối được thiết kế để hỗ trợ tốt nhất cho Internet vạn vật (IoT), giúp mang đến những sức mạnh tuyệt vời như tốc độ tải cực kỳ nhanh, độ trễ thấp, dung lượng tải lớn, kết nối nhiều thiết bị cùng lúc, đem lại tính ứng dụng linh hoạt và tiềm năng lớn. Là cầu nối mang công nghệ đến gần hơn với người dùng, Oppo luôn quan tâm đến nhu cầu thực sự của người dùng ở hiện tại và trong tương lai, nỗ lực để nâng cao chất lượng cuộc sống bằng cách nâng cấp công nghệ kết nối 5G.
Cùng với việc nghiên cứu và phát triển các thiết bị 5G cho người dùng toàn cầu, Oppo là một trong những doanh nghiệp tích cực trong quá trình đưa mạng 5G vào thương mại hóa tại Việt Nam. Vào ngày 9.5.2019, Oppo Reno 5G là smartphone kết nối thành công mạng 5G đầu tiên tại Việt Nam trong buổi thử nghiệm của Viettel và đối tác Ericsson.
Vào tháng 3.2020, Oppo ra mắt bộ đôi flagship Find X2 Series, smartphone sẵn sàng 5G đầu tiên tại Việt Nam. Gần đây, trong chương trình phát sóng thử nghiệm thương mại mạng 5G của các nhà mạng Viettel, MobiFone và VinaPhone, người dùng Find X2 và Find X2 Pro là một trong số ít người dùng đầu tiên được trải nghiệm công nghệ này tại Việt Nam, khi 5G chỉ mới được phủ sóng giới hạn tại một số khu vực trung tâm Hà Nội và TP.HCM.
Vào ngày 30.12 vừa qua, thế hệ mới nhất của dòng sản phẩm Reno - Oppo Reno5 chính thức được giới thiệu đến với người dùng Việt Nam, đây cũng là dòng sản phẩm tầm trung mới nhất của hãng được trang bị nhiều tính năng mới.
Để tiếp thêm kỳ vọng của người dùng, đón đầu xu hướng kết nối tương lai, Oppo cũng hé lộ thông tin ra mắt sản phẩm 5G mới nhất trong thời gian tới. Trong quý 1/2021, Oppo sẽ chính thức giới thiệu tại Việt Nam sản phẩm tầm trung 5G - phiên bản mới sẽ được nâng cấp thêm sức mạnh từ công nghệ 5G. Đây sẽ là một smartphone hỗ trợ 5G với mức giá tốt, sở hữu đầy đủ tính năng được người dùng yêu thích trên phiên bản hiện tại. Qua đó, Oppo kỳ vọng góp sức phổ biến smartphone 5G đến với nhiều người dùng Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.