Oppo sẽ chia sẻ các giải pháp công nghệ mới tại INNO Day

Thành Luân
Thành Luân
16/11/2020 14:20 GMT+7

Oppo vừa xác nhận thông tin sẽ tổ chức sự kiện công nghệ INNO Day 2020 trên nền tảng trực tuyến vào ngày 17.11 với chủ đề 'Leap into the Future' (tạm dịch: Bước vào tương lai).

Theo đó, đây là sự kiện công nghệ được Oppo tiết lộ những tư duy và đột phá mới nhất của hãng trong kỷ nguyên trải nghiệm Internet (Internet of Experience).
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019, INNO Day đã trở thành một sự kiện đặc biệt để Oppo chia sẻ những hiểu biết công nghệ quan trọng đồng thời khám phá những tiềm năng công nghệ trong tương lai. Năm ngoái, Oppo đã đưa ra ý tưởng về công nghệ kết nối thông minh (Intelligent Connectivity). Năm nay, xu hướng công nghệ đã chuyển sang khái niệm trải nghiệm trên nền tảng Internet (Internet of Experience).
Theo đại diện Oppo chia sẻ công nghệ kết nối thông minh chính là nền tảng, trong khi với việc trải nghiệm Internet, cụ thể là sự hội tụ của những công nghệ ngoài khả năng kết nối đơn thuần, sẽ là tương lai.
Bên cạnh đó, một số tiện ích công nghệ mới, bao gồm đồng hồ thông minh (smart watch), 5G CPE và kính thực tế ảo AR sẽ được trưng bày trong sự kiện cùng với những thành tựu nổi bật của Oppo trong lĩnh vực sạc nhanh, 5G, hình ảnh và tối ưu hóa phần mềm. Nhiều công nghệ thú vị hơn nữa sẽ được hé lộ tại sự kiện được Oppo tổ chức trực tuyến lúc 15:00 (GTM +7) ngày 17.11, thông qua kênh YouTube chính thức có địa chỉ https://youtu.be/3uWl0Qs0Yr4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.