Oppo sẽ sớm tung ra điện thoại 5G sử dụng Snapdragon 888

Thành Luân
Thành Luân
02/12/2020 16:44 GMT+7

Chiếc smartphone mới nhất thuộc dòng flagship Find X của Oppo, dự kiến ra mắt toàn cầu vào quý 1/2021, sẽ là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 5G.

Tại sự kiện thường niên Snapdragon Tech Summit Digital 2020, Oppo công bố kế hoạch ra mắt thế hệ Find X tiếp theo vào quý 1/2021, là một trong những dòng smartphone 5G đầu tiên hỗ trợ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 5G hàng đầu mới nhất.
Ngoài ra, Oppo sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với Qualcomm Technologies và các đối tác công nghệ dẫn đầu khác trên thế giới để tăng tốc triển khai 5G toàn cầu và nâng cao trải nghiệm 5G.
“Từ lâu, Oppo và Qualcomm Technologies luôn giữ mối quan hệ thân thiết. Chúng tôi có chung tầm nhìn trong việc theo đuổi những trải nghiệm di động bậc nhất”, Alen Wu, Phó chủ tịch kiêm Chủ tịch Kinh doanh Toàn cầu của Oppo cho biết.
Việc áp dụng quy trình sản xuất 5nm, kết hợp Hệ thống Qualcomm Snapdragon X60 5G Modem-RF, chip xử lý hàng đầu Snapdragon 888 5G mang đến hiệu năng mạnh mẽ hơn, giúp tối ưu hóa trải nghiệm 5G, hình ảnh, AI và chơi game trên thế hệ Find X 5G tiếp theo của Oppo. Trên hết, dòng flagship mới này cũng sẽ xóa bỏ giới hạn giữa màn hình hiển thị và camera, nhờ Hệ thống quản lý màu sắc toàn diện (Full-Path Color Management System) hỗ trợ độ sâu màu 10-bit đầu tiên trên Android, là công nghệ độc quyền của Oppo được ra mắt tại Oppo INNO DAY 2020.
Hiện Oppo hợp tác với hơn 70 nhà mạng di động lớn trên toàn thế giới, hơn 40 trong số họ đã tham gia cùng Oppo để cung cấp các dịch vụ 5G. Tầm nhìn chung đã mở ra sự tăng trưởng kinh doanh đáng kể tại các thị trường như châu Âu, Nhật Bản và châu Mỹ Latin. Thành công trong việc triển khai 5G tại các khu vực sẽ không thể đạt được nếu không có sự hợp tác cùng các công ty công nghệ hàng đầu như Qualcomm Technologies.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.