Oppo trình làng smartphone Find X2 hỗ trợ mạng 5G tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
15/03/2020 21:09 GMT+7

Oppo vừa tổ chức sự kiện trực tuyến, giới thiệu mẫu smartphone cao cấp mới nhất của hãng là Find X2, và cũng là chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ mạng 5G có mặt tại Việt Nam.

Find X2 được trang bị nền tảng di động 5G tiên tiến nhất hiện nay Snapdragon 865. Bên cạnh đó, Oppo đồng thời công bố “Dự án OPPO 5G”, với 11 nhà mạng quốc tế để tăng tốc độ triển khai và thương mại hóa 5G trên toàn cầu cũng như đem lại trải nghiệm 5G ấn tượng nhất cho người dùng trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam vào năm 2019, nhà mạng Viettel cũng đã thực hiện cuộc gọi 5G đầu tiên trên chiếc smartphone 5G của Oppo. Oppo được xem là hãng smartphone đầu tiên thúc đẩy phát triển công nghệ 5G khi đã tiến hành hợp tác với các nhà mạng để đảm bảo độ tương thích của thiết bị.

Giá bán chính thức của Oppo Find X2

Ảnh chụp màn hình

Hiện nay, Chính phủ Việt Nam cùng với các nhà mạng đã và đang nỗ lực để đưa công nghệ kết nối tiên tiến này ra thị trường trong thời gian sớm. Vì vậy, với việc sở hữu sản phẩm Find X2 khi công nghệ này sẵn sàng đi vào thương mại hóa thì người dùng sẽ là người trải nghiệm công nghệ này đầu tiên tại Việt Nam. Theo Oppo, 5G trên máy sẽ được kích hoạt theo một bản cập nhật OTA, khi nhà mạng tại Việt Nam chính thức triển khai 5G.
Find X2 được trang bị màn hình smartphone đẹp bậc nhất được chứng nhận A+ bởi DisplayMate với độ phân giải QHD+ (2K), 1 tỉ màu và mật độ điểm ảnh 513 ppi cho trải nghiệm thị giác chân thật. Máy còn sở hữu màn hình của flagship 2020 với tốc độ quét 120 Hz.
Ngoài ra, Oppo còn hỗ trợ siêu sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W, viên pin 4.200 mAh được sạc đầy chưa tới 38 phút.

Ông Thiều Phương Nam - Tổng giám đốc Qualcomm Đông Dương, phát biểu trong buổi ra mắt trực tuyến sản phẩm Oppo Find X2

Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, Find X2 còn được trang bị hệ thống 3 camera ấn tượng và đa năng của Oppo, kết hợp camera chính góc rộng 48 MP, camera cine 12 MP cho phép quay video tỷ lệ 16:9 và camera tele 13 MP, cải thiện đáng kể các trải nghiệm nhiếp ảnh. Dựa trên cảm biến IMX586 được tùy biến, Find X2 còn trang bị công nghệ lấy nét toàn hướng tất cả điểm ảnh tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp, có thể đạt được khả năng lấy nét gần như 100% điểm ảnh. Find X2 còn là chiếc điện thoại di động đầu tiên hỗ trợ chụp ảnh 12 bit.
Trong sự kiện ra mắt trực tuyến Find X2, Oppo cho biết sản phẩm sẽ bắt đầu cho đặt mua trước từ ngày 16 đến 31.3. Sau đó, sản phẩm được mở bán từ ngày 1.4 với giá bán 23,99 triệu đồng. Với những người dùng đặt mua máy sớm, sẽ nhận được thêm chiếc loa B&O Beoplay A1 trị giá 7,9 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.