Oppo tròn 16 năm, hướng đến hệ sinh thái IoT

Thành Luân
Thành Luân
17/09/2020 19:00 GMT+7

Oppo vừa đưa ra thông báo tròn mốc 16 năm có mặt trên thị trường, đánh dấu sự phát triển từ nhà sản xuất điện thoại đơn thuần thành thương hiệu thiết bị thông minh với đa dạng công nghệ .

Theo Oppo, trong hành trình phát triển, hãng đã và đang mang đến loạt đột phá với những thành tựu đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tiêu dùng như 5G, AI, nhiếp ảnh smartphone và sạc nhanh VOOC.
Vào tháng 8.2020, Oppo phát hành công nghệ zoom lai thế hệ tiếp theo của mình, nâng tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh lên tầm cao mới. Ngoài ra, thế hệ sạc nhanh VOOC mới, đại diện là sạc nhanh công suất 125W, cũng đã ra mắt, củng cố vị thế của Oppo với tư cách là thương hiệu dẫn đầu công nghệ sạc nhanh.
Oppo cũng đã triển khai thành công mạng 5G Độc lập (SA) đầu tiên ở Anh và cung cấp các dịch vụ mạng 5G SA đầu tiên của châu Âu. Hiện tại, Oppo làm việc với hơn 50 nhà mạng toàn cầu, tiếp tục đẩy nhanh quá trình thương mại hóa 5G trên toàn thế giới.
Đặt mục tiêu trở thành công ty công nghệ tích hợp, Oppo đẩy mạnh phát triển để đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng. Với việc thành lập Đơn vị kinh doanh thiết bị di động thông minh (Intelligent Mobile Devices Business Unit), các sản phẩm IoT bao gồm tai nghe, đồng hồ thông minh và 5G CPE đã được phát hành. Bên cạnh smartphone, Oppo đang nỗ lực tạo ra một hệ sinh thái thông minh mới.
Hướng đến người dùng, phiên bản mới nhất của ColorOS còn hỗ trợ những khiếm khuyết về thị giác, thính giác, thể chất bằng cách tối ưu hóa các chức năng mới như TalkBack (chế độ dành cho người khiếm thị giúp thao tác cảm ứng dễ dàng hơn), flash on-call (flash báo hiệu khi có cuộc gọi) và Accessibility Menu (menu trợ năng). Hiện tại, số người dùng đang hoạt động hằng tháng (MAU - Monthly Active Users) của ColorOS đạt hơn 370 triệu trên toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.