Outlook sắp "cập bến" Windows RT

07/06/2013 06:35 GMT+7

(TNO) Đại diện của Microsoft vừa đưa ra thông báo, hãng sẽ tung ra bản cập nhật cho hệ điều hành Windows RT vào cuối năm nay. Đặc biệt, ứng dụng Outlook sẽ được bổ sung trong đó.

(TNO) Đại diện của Microsoft vừa đưa ra thông báo, hãng sẽ tung ra bản cập nhật cho hệ điều hành Windows RT vào cuối năm nay. Đặc biệt, ứng dụng Outlook sẽ được bổ sung trong đó.

Được biết, khi Microsoft chính thức giới thiệu Windows RT vào tháng 10 năm ngoái cùng máy tính bảng Surface RT, thì hệ điều hành này chỉ được cài sẵn bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2013 Preview, bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote mà không có Outlook.


Ứng dụng Outlook sẽ sớm có mặt trên dòng máy tính bảng Surface RT - Ảnh: AFP

Người dùng Windows RT buộc phải sử dụng email cài thêm vào hoặc dùng webmail thông qua trình duyệt.

Chris Schneider, giám đốc tiếp thị sản phẩm của Microsoft cho biết, việc bổ sung Outlook cho thấy Microsoft luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, và thể hiện sự cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ dòng máy tính bảng Surface RT, theo CNet ngày 6.6.

Dự kiến, bản cập nhật tích hợp Outlook vào bên trong Windows RT sẽ được tung ra vào cuối năm nay.

Microsoft cũng cho biết, vào tuần tới hãng sẽ tung ra bản cập nhật nhỏ cho dòng máy tính bảng Surface, khi hỗ trợ thêm một nút bấm kết hợp với các nút F1 đến F12 để ra một số lệnh đặc biệt, hỗ trợ kết hợp bấm nút dài (spacebar) để chụp ảnh màn hình, phím xóa (delete) để làm sáng màn hình...

Thành Luân

>> Microsoft tung ra bản vá lỗi cho Windows 8, Windows RT
>> Windows RT sắp có bản vá lỗi thứ ba
>> Xuyên thủng" máy tính bảng Windows RT
>> HTC phát triển máy tính bảng Windows RT
>> Microsoft hỗ trợ Windows RT cho Surface trong 4 năm
>> Đã có phiên bản Google Search cho Windows RT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.