PayPal mua hãng giải pháp bán lẻ Jetlore

31/05/2018 08:23 GMT+7

Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán PayPal đã công bố kế hoạch mua lại Jetlore, một startup có trụ sở tại San Mateo (Mỹ) chuyên cung cấp các giải pháp dự đoán bằng trí thông minh nhân tạo cho ngành bán lẻ.

Theo VentureBeat, Jetloređược thành lập vào tháng 1.2011 bởi các sinh viên từ chương trình khoa học máy tính của Đại học Stanford, và tận dụng khả năng học máy (machine learning) để mang lại những trải nghiệm cá nhân hóa từ các chuỗi bán lẻ như Uniqlo và Nordstrom Rack.
Công nghệ dự đoán của Jetlore phân tích hàng tỉ dữ liệu sản phẩm bao gồm các thuộc tính may mặc như kích thước, màu sắc, độ phù hợp và sở thích cũng như thương hiệu và chất liệu ưa thích. Các thông tin này sẽ được xử lý thời gian thực và cung cấp cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Tính năng Predictive Layouts của Jetlore cho phép đội ngũ tiếp thị nhắm đến mục tiêu là các nhóm khách hàng nhất định với những trải nghiệm riêng biệt qua email, trang chủ và trong ứng dụng. Công cụ này tìm hiểu các tùy chọn của khách hàng từ các tương tác của họ theo thời gian và tự động điều chỉnh, điền nội dung mà người dùng có nhiều khả năng nhìn thấy nhất. Jetlore tuyên bố rằng Layouts Predictive có thể tạo ra doanh thu nhiều hơn 60 - 70% cho mỗi email hoặc số lần truy cập trang và giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ website lên đến 12%.
Sản phẩm chủ lực của Jetlore là Predictive Ranking sử dụng công cụ “học để xếp hạng” đang chờ cấp bằng sáng chế nhằm điều chỉnh danh sách sản phẩm và kết quả tìm kiếm cho khách hàng cá nhân. Công cụ này tự động hiển thị các mặt hàng dựa trên kiến thức về sở thích của từng khách hàng theo thời gian thực.
Các giải pháp của Jetlore hứa hẹn sẽ giúp cho PayPal có thể tăng cường trải nghiệm mua sắm và thanh toán cho người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.