Razer Blade 15 - máy tính xách tay đầu tiên thế giới có bàn phím quang

15/10/2019 11:36 GMT+7

Razer vừa thông báo lần đầu tiên họ mang bàn phím quang đến máy tính xách tay, bắt đầu với mẫu Razer Blade 15 mới mà công ty giới thiệu hồi đầu năm nay.

Theo Neowin, các công tắc trên bàn phím quang cung cấp phản hồi tức thì và phản hồi xúc giác, điều này sẽ mang lại lợi thế cho người chơi khi chơi game. Bàn phím sử dụng chùm ánh sáng hồng ngoại để phát hiện khi nhấn phím, nhanh hơn và chính xác hơn so với các công tắc bàn phím thông thường. Razer nói rằng sự truyền động xảy ra ở mức 1 mm với lực tác động 55 gram.
Razer cho biết bàn phím cũng sẽ cung cấp khả năng nhấp chuột xúc giác cơ học, giúp mang lại sự thoải mái hơn khi chơi game. Ngoài ra, bàn phím có tính năng chống bóng ma Rollover N-Key để ngăn chặn các lần nhấn phím trùng lặp bị nhấn một cách tình cờ. Ngoài ra còn có ánh sáng Razer Chroma cho từng phím riêng lẻ.
Như đã đề cập ở trên, nếu người dùng muốn có một máy tính xách tay có công tắc bàn phím quang ngay bây giờ, chỉ có lựa chọn duy nhất là Blade 15 mới. Mẫu máy tính này trang bị CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 9, GPU GeForce RTX 2070 và SSD 512GB và có giá 2.649 USD. Mẫu này cũng đi kèm màn hình 1.080p với tần số làm mới 240 Hz và RAM 16 GB. Razer cho biết bàn phím quang sẽ đến với nhiều máy tính xách tay hơn vào năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.