Razer ra mắt tai nghe nhét tai không dây, giá 100 USD

01/11/2019 08:44 GMT+7

Razer vừa ra mắt mẫu tai nghe nhét tai không dây hoàn toàn cho smartphone có tên Hammerhead True Wireless, hỗ trợ kết nối qua Bluetooth, tập trung vào chơi game và độ trễ thấp.

Theo GSMArena, Hammerhead True Wireless có thiết kế in-ear tương tự như AirPods của Apple cùng khả năng nằm gọn gàng trong tai. Nhưng không giống như AirPods, Hammerhead True Wireless được đánh giá IPX4 về khả năng chống mồ hôi và nước. Sản phẩm cũng có bảng cảm ứng ở mặt sau để điều khiển phát lại và hiển thị trợ lý giọng nói.
Hammerhead True Wireless được thiết kế dành cho chơi game và Razer đang sử dụng codec tùy chỉnh với Bluetooth 5.0 để giảm độ trễ âm thanh thường làm hỏng trải nghiệm tai nghe Bluetooth. Với Gaming Mode tùy chỉnh, Razer tuyên bố độ trễ là 60 ms, mặc dù không quá thấp nhưng vẫn thấp hơn hầu hết các tai nghe Bluetooth hiện nay, vốn có độ trễ vượt quá 200 ms.
Tai nghe có khả năng kéo dài 3 giờ trong một lần sạc. Người dùng phải sạc pin cho chúng trong vỏ đi kèm, cho phép cung cấp thêm 4 lần sạc đầy cho pin tai nghe. Như vậy, tổng thời gian người dùng có thể nghe với tai nghe Bluetooth này là 15 giờ trước khi phải sạc vỏ máy.
Hammerhead True Wireless có giá 100 USD và đã bắt đầu lên kệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.