Realme ra mắt đồng hồ thông minh Watch 2 series mới

Thành Luân
Thành Luân
07/07/2021 19:00 GMT+7

Realme vừa chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh mới - Realme Watch 2 và Realme Watch Pro, hướng đến phân khúc người dùng trẻ và quan tâm đến theo dõi sức khỏe .

Cả Realme Watch 2 và Realme Watch Pro đều mang đến cho người dùng màn hình màu cảm ứng cỡ lớn. Realme Watch 2 cung cấp màn hình 3,5 cm (1,4 inch) với độ phân giải cao 320 x 320-pixel (323 ppi).Trong khi đó, Realme Watch 2 Pro trang bị màn hình lớn 1,75 inch (4,4 cm).
Màn hình của bộ đôi Realme Watch 2 series đều có độ sáng tối đa lên đến 600 nit, giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Bộ đôi này cũng bao gồm một thư viện phong phú với hơn 100 mặt đồng hồ thời trang.
Realme Watch 2 Pro bao gồm các tính năng hỗ trợ mạnh mẽ cho hầu hết các hoạt động thể thao, với hệ thống định vị GPS chính xác, cảm biến phát hiện nhịp tim và oxy trong máu, cùng nhiều chế độ thể thao phong phú, tất cả đều được cung cấp thông qua Real Sports Engine độc quyền.

Realme Watch 2 Pro - phiên bản màu Xám Không Gian và Bạc Kim Loại

Ảnh: realme

Bộ đôi cũng bao gồm các tính năng chuyên nghiệp khác như đo mức độ oxy trong máu và theo dõi nhịp tim trong thời gian thực. Đây là hai chức năng quan trọng với những người tập luyện thể thao.
Realme Watch 2 series cùng được trang bị pin hiệu suất cao. Realme Watch 2 có pin 315 mAh, có thể cung cấp năng lượng cho đồng hồ suốt 12 ngày. Trong khi đó, Realme Watch 2 Pro được trang bị pin 390 mAh, giúp đồng hồ có thể hoạt động suốt 14 ngày.
Đặc biệt, với công nghệ chống nước IP68, bạn sẽ không phải tháo đồng hồ để rửa tay cũng như không phải lo lắng về việc đổ mồ hôi khi tập thể dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.