Redmi công bố smartwatch đầu tiên với giá 45 USD

28/11/2020 08:06 GMT+7

Thương hiệu phụ giá rẻ của Xiaomi - Redmi, chưa bao giờ phát hành một chiếc smartwatch ra thị trường, và giờ đây công ty gây ấn tượng với sản phẩm đầu tiên của mình.

Theo Theverge, Redmi vừa tung ra chiếc smartwatch đầu tiên có tên Redmi Watch tại thị trường Trung Quốc với mức giá 229 nhân dân tệ (khoảng 45 USD). Đó là một sản phẩm thiết kế đẹp mắt với mức giá khá hấp dẫn.
Redmi Watch có màn hình hình chữ nhật 1,4 inch với mặt kính cong, cung cấp các lựa chọn màu đen, trắng và xanh lam. Dây đeo silicone có các màu đen, trắng, xanh dương, xanh lá và hồng. Có nút duy nhất ở bên cạnh đồng hồ, trong khi mọi thứ khác được xử lý bởi màn hình cảm ứng hoặc ứng dụng Mi Fit trên smartphone được ghép nối.
Các thông số kỹ thuật khác trên Redmi Watch bao gồm NFC, Bluetooth 5.0, theo dõi nhịp tim và chống thấm nước lên đến 50 m. Xiaomi tuyên bố thời lượng pin trên đồng hồ có thể kéo dài đến 7 ngày hoặc thậm chí 12 ngày nếu người dùng sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng. Không giống như Apple Watch, giao diện người dùng và mặt đồng hồ sử dụng nhiều nền đen. Đồng hồ cũng không sử dụng tấm nền OLED do hạn chế về chi phí.
Đồng hồ sẽ được bán ở Trung Quốc từ ngày 1.12 trước khi có thể đến các thị trường khác ở dạng tinh chỉnh một chút. Nó có thể được phát hành dưới dạng một phiên bản mang thương hiệu từ Xiaomi khi các thành viên XDA Developers gần đây phát hiện trên danh sách của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) cho một chiếc đồng hồ có vẻ gần giống với Redmi Watch mang tên gọi Mi Watch Lite và vẫn chưa được phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.