Redmi sẵn sàng 'chơi lớn' với nhiều smartphone camera khủng

01/02/2021 14:41 GMT+7

Redmi Note 9 Pro 5G là smartphone đầu tiên của Redmi đi kèm camera 108 MP, tuy nhiên công ty còn muốn tiến xa hơn nữa với độ phân giải này.

Theo Gizmochina, CEO Redmi Lu Weibing vừa gợi ý về sự xuất hiện của nhiều điện thoại Redmi có camera 108 MP hơn vào năm nay. Trong một bài đăng trên Weibo, Weibing cho biết ông đã nhận ra các thương hiệu lớn không còn tập trung nhiều vào ToF nữa. Trên thực tế, Xiaomi và Redmi là một trong số ít các công ty không nhảy vào công nghệ ToF, vì vậy có thể hiểu tại sao ông đang muốn gián tiếp gọi công ty mình là ông lớn.
Trong dòng tweet tương tự, ông Weibing tiết lộ nhiều điện thoại được phát hành trong năm nay sẽ có camera 100 MP. Theo ông, những điện thoại sắp ra mắt với camera 108 MP cũng sẽ bao gồm các mẫu của Redmi.
Dòng Redmi K40 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào tháng tới. Tuy thông số camera vẫn chưa được tiết lộ nhưng ít nhất một trong số chúng có thể chứa camera 108 MP. Ngoài ra còn có các điện thoại Redmi khác được lên kế hoạch cho năm nay như smartphone chơi game đầu tiên của công ty và dòng Redmi Note 10 cũng có thể ra mắt với camera chính 108 MP.
Các điện thoại giá rẻ có thể sẽ đi kèm với cảm biến ISOCELL HM2, trong khi các mẫu đắt tiền hơn có thể có camera ISOCELL HM3 mới được Samsung cung cấp trên Galaxy S21 Ultra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.