Rò rỉ smartphone Nokia với camera 48 MP ở mặt sau

06/07/2019 10:14 GMT+7

Một nguyên mẫu smartphone Nokia mới dự kiến sắp được HMD Global ra mắt, hứa hẹn mang đến nhiều tính năng đáng chú ý và được nhiều người chờ đợi.

Theo Android Authority, thuộc tính đáng chú ý nhất của nguyên mẫu này chính là cảm biến 48 MP ở mặt sau của máy. Chưa rõ loại cảm biến 48 MP nào được sử dụng nhưng có lẽ lựa chọn sáng giá nhất là Sony IMX586 - vốn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
Cùng với cảm biến đó, có ít nhất hai cảm biến khác nhau ở mặt sau của điện thoại được sắp xếp theo hình vuông - tròn mà điện thoại của Motorola mang lại. Theo một số hình ảnh phần mềm trên điện thoại cho thấy, một trong những cảm biến đó sẽ là ống kính góc rộng.
Màn hình phía trước của mẫu smartphone này có notch hình giọt nước như những gì có trên OnePlus 6T và OnePlus 7. Ngoài ra còn có một số viền khá dày xung quanh màn hình, bao gồm cằm lớn với logo phía trước và giữa của Nokia.

Chiếc smartphone này đi kèm 3 camera ở mặt sau của máy

Ảnh: @fenibook

Ở mặt sau còn có sự xuất hiện của cảm biến vân tay, đặt dưới hệ thống camera. Trong khi đó, ở phía trên máy chứa jack cắm tai nghe 3,5 mm.
Dựa vào các đánh giá nguyên mẫu cho thấy, điện thoại Nokia này dường như là một mục khác trong dòng thiết bị tầm trung của HMD mà không phải là chiếc điện thoại cao cấp. Điều này có nghĩa, ngay cả khi nó sử dụng cảm biến ảnh lớn nhưng giá bán cũng không quá đắt đỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.