Samsung chính thức hoãn phát hành mẫu máy Galaxy Fold

Thành Luân
Thành Luân
23/04/2019 13:05 GMT+7

Hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc vừa xác nhận đã trì hoãn việc ra mắt Galaxy Fold vô thời hạn, kèm thông báo sẽ có ngày phát hành mới "trong những tuần tới".

Theo Neowin, thông tin này không quá bất ngờ trong bối cảnh Galaxy Fold đang gặp một số vấn đề trước ngày phát hành chính thức (26.4), buộc Samsung phải trì hoãn việc ra mắt sản phẩm tại Trung Quốc, Singapore và Tây Ban Nha. Các vấn đề vỡ ra từ một vài chuyên gia đánh giá, khi họ phát hiện màn hình điện thoại không hoạt động chính xác.
Giải thích cho lý do trì hoãn phát hành, Samsung cho biết: “Những phát hiện ban đầu từ việc kiểm tra các vấn đề được báo cáo đối với màn hình cho thấy, chúng có thể liên quan đến việc tác động lên các khu vực tiếp xúc trên và dưới của bản lề. Cũng có một trường hợp các chất được tìm thấy bên trong thiết bị ảnh hưởng đến hiệu suất hiển thị. Chúng tôi sẽ có biện pháp để tăng cường bảo vệ màn hình. Chúng tôi cũng sẽ tăng cường hướng dẫn về cách chăm sóc và sử dụng màn hình chứa lớp bảo vệ để khách hàng của chúng tôi tận dụng tối đa Galaxy Fold của họ”.
Ban đầu, Samsung đổ lỗi cho các vấn đề xuất phát từ chuyên gia đánh giá vì họ đã loại bỏ lớp nhựa mỏng trên màn hình. Vấn đề là, không có dấu hiệu nào cho thấy Samsung khuyến cáo các chuyên gia đánh giá không nên làm như vậy, và công ty hứa điều đó sẽ được thay đổi trong hộp bán lẻ sản phẩm.
Nhưng rõ ràng vấn đề với màn hình Galaxy Fold còn nặng hơn nữa khi một báo cáo cho thấy có sự cố với bản lề và những thứ bên trong nó. Hy vọng Samsung sẽ nêu thông tin chi tiết hơn về vấn đề trong thông báo phát hành tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.