Samsung công bố bộ sạc không dây ba thiết bị đồng thời

03/09/2020 09:36 GMT+7

Samsung vừa trình làng bộ sạc không dây mới cho phép người dùng sạc cùng lúc ba thiết bị, cùng với đó là sự xuất hiện của vòng đeo thể dục Galaxy Fit2.

Theo Neowin, bộ sạc không dây có tên Wireless Charger Trio cho phép người dùng sạc đồng thời các thiết bị của Samsung, bao gồm smartphone, Galaxy Buds và Galaxy Watch. Bộ sạc hỗ trợ sạc Qi nên nó cũng có thể sạc không dây cho các smartphone khác. Nó có thể sạc nhanh không dây cho các smartphone Samsung với tốc độ lên đến 12W. Thiết bị đi kèm phần cắt tròn để người dùng có thể đặt Galaxy Watch lên tránh bị trượt. Bộ sạc này cũng đi kèm cổng USB-C và có hai màu - đen và trắng - cùng có giá bán lẻ 99 EUR.
Đối với Galaxy Fit2, đó là một vòng đeo thể dục với màn hình AMOLED hình chữ nhật được bao bọc trong một dải silicone với chứng nhận IP68. Không giống như vòng đeo thể dục trước đây của Samsung, sản phẩm mới không có nút vật lý nào. Thay vào đó, Samsung đã chọn một nút ảo nằm ở phần dưới cùng của màn hình.

Vẫn chưa có thông tin về giá bán và ngày phát hành của Galaxy Fit2

Ảnh: Samsung

Vòng đeo thể dục này có thể theo dõi đến 5 loại bài tập khác nhau cùng với máy đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ... Nó cũng có thể hiển thị các thông báo cơ bản và hỗ trợ trả lời nhanh cho các ứng dụng nhắn tin đã chọn.
Samsung cho biết Galaxy Fit2 có thể kéo dài 15 ngày chỉ với một lần sạc và thậm chí tăng lên đến 21 ngày tùy thuộc vào phần cài đặt. Vòng đeo thể dục này có sẵn với hai màu đen và đỏ, tuy nhiên Samsung vẫn chưa chia sẻ bất kỳ chi tiết nào về thời điểm phát hành và giá bán của thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.