Samsung Enterprise Edition sẽ nhận bản cập nhật Android đến 4 năm

26/10/2019 07:28 GMT+7

Samsung vừa tiết lộ các phiên bản Enterprise Edition của dòng smartphone Galaxy mới sẽ đảm bảo nhận bản cập nhật Android kéo dài lên đến 4 năm.

Theo PhoneArena, các mẫu smartphone mới này vừa được Samsung giới thiệu ở Anh với mục tiêu là đối tượng người dùng doanh nghiệp. Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ liệu Samsung có đưa các phiên bản này đến những thị trường khác hay không.
Ban đầu, sẽ có 6 thiết bị Galaxy Enterprise Edition có sẵn để mua ở Anh, gồm Note10, S10, S10e, A50, A40 và Xcover 4s. Cũng theo Samsung, Galaxy Enterprise Edition sẽ có sẵn đối với các biến thể kế nhiệm của nó trong tương lai.
Trong số các tính năng độc đáo của Galaxy Enterprise Edition, Samsung có đề cập đến Knox Configure, cung cấp nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các cài đặt, hạn chế, ứng dụng và nội dung di động khác; còn Enterprise Firmware-over-the-air (E-FOTA) giúp người dùng dễ quản lý cập nhật chương trình cơ sở và bảo mật, cũng như cập nhật hệ điều hành từ xa cho các sản phẩm Samsung.
Quan trọng hơn, các thiết bị Galaxy Enterprise Edition sẽ nhận được 4 năm cập nhật firmware thường xuyên, vì vậy chủ sở hữu có thể chắc chắn rằng điện thoại của họ sẽ có bản vá bảo mật Android trong một thời gian dài.
Ngoài ra, Samsung cũng đã công bố tất cả smartphone Galaxy Enterprise Edition đều đi kèm với vòng đời sản phẩm mở rộng và người dùng sẽ nhận được 3 năm bảo trì dịch vụ nâng cao, bao gồm các phản hồi trong ngày làm việc tiếp theo.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tất cả thiết bị Enterprise Edition này sẽ được bảo vệ bởi Samsung Knox, nền tảng bảo mật tiên tiến nhất của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.