Samsung kết thúc hỗ trợ cập nhật hằng tháng cho Galaxy Note 9

12/09/2021 15:04 GMT+7

Ba năm sau khi lên kệ, Galaxy Note 9 đã bị loại bỏ khỏi danh sách cập nhật hằng tháng của Samsung, có nghĩa chúng sẽ không còn đủ điều kiện để nhận các bản vá bảo mật này.

Theo PhoneArena, mặc dù ngừng cung cấp các bản cập nhật hằng tháng, Samsung vẫn sẽ hỗ trợ các khách hàng Galaxy Note 9 hiện tại thông qua các bản cập nhật hằng quý. Các bản cập nhật hằng quý của Galaxy Note 9 sẽ được kéo dài trong khoảng 12 tháng trước khi nó được chuyển xuống bản cập nhật 2 năm/lần. Hỗ trợ cập nhật 2 năm/lần này sẽ được kéo dài thêm một năm trước khi Samsung kết thúc hỗ trợ hoàn toàn.
Bản cập nhật mới nhất của Samsung dành cho Galaxy Note 9 là bản vá bảo mật tháng 8.2021, có nghĩa người dùng sản phẩm sẽ phải chờ đến tháng 11.2021 mới có thể nhận được bản vá bảo mật tiếp theo. Thay thế Galaxy Note 9 trên trang cập nhật bảo mật hằng tháng là Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3.
Việc Samsung ngừng phát hành bản cập nhật hằng tháng cho Galaxy Note 9 không phải là tin tức duy nhất liên quan đến các kế hoạch của gã khổng lồ Hàn Quốc đối với dòng phablet của mình. Mới đây, một danh sách đăng ký nhãn hiệu của Samsung cho thấy công ty đã không gia hạn quyền nhãn hiệu đối với Galaxy Note.
Nếu điều này là dấu chấm hết của dòng Galaxy Note thì Galaxy Note20 sẽ là thành viên Galaxy Note cuối cùng của Samsung. Hãng hiện sở hữu các thương hiệu như Galaxy A, Galaxy M, Galaxy S và Galaxy Z, với Galaxy Z được công ty tập trung phát triển gần đây. Công ty đã giới thiệu loạt sản phẩm gập lại thế hệ thứ ba vào tháng trước, thời điểm thường được chọn để giới thiệu Galaxy Note mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.