Samsung muốn bán 6 triệu Galaxy Fold vào năm sau

22/10/2019 07:30 GMT+7

Các smartphone gập lại có giá cao hơn nhiều so với sản phẩm thông thường, nhưng Samsung đang đặt kỳ vọng lớn vào thiết bị của mình với doanh số bán hàng khá cao cho năm sau.

Báo cáo từ ETNews cho biết Samsung đang tìm cách bán ra khoảng 6 triệu smartphone gập lại vào năm sau. Doanh số Galaxy Fold thế hệ đầu tiên được cho là sẽ đạt 500.000 chiếc vào cuối năm nay, có nghĩa công ty Hàn Quốc đang tìm cách bán ra gấp 12 lần con số này vào năm sau, mặc dù mục tiêu nội bộ này không nhất thiết phải được đáp ứng.
Các nguồn tin thân cận cho biết, Samsung đã có các cuộc thảo luận với bộ phận Samsung Display để sản xuất số lượng tấm nền cần thiết cho 10 triệu chiếc bán ra, nhưng cuối cùng họ đã phải sửa đổi mục tiêu do Samsung Display xác định không thể đáp ứng đủ công suất cần thiết cũng như lo ngại các vấn đề có thể xảy ra trên màn hình như với mẫu Galaxy Fold đời đầu.
Dù phải cắt giảm kỳ vọng nhưng ước tính doanh số mới của Samsung vẫn được xem là tích cực. Giới phân tích tin rằng doanh số smartphone gập lại sẽ nằm trong khoảng từ 3 đến 5 triệu chiếc vào năm tới, nghĩa là Samsung sẽ phải đối diện với khó khăn để đạt mục tiêu của mình. Bất chấp kết quả ra sao, sẽ không bất ngờ nếu Hàn Quốc là thị trường chiếm phần lớn doanh số smartphone gập lại từ Samsung.
Ngoài Samsung, Huawei cũng là một trong những công ty lớn tham gia sản xuất smartphone gập lại, tuy nhiên việc công ty Trung Quốc có thể bị giới hạn tại thị trường quê nhà khiến Motorola (với RAZR 2019) trở thành đối thủ trực tiếp và duy nhất của Samsung trong tương lai gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.