Samsung muốn tạo đột phá trong nhiếp ảnh trên Galaxy S21

15/09/2020 09:58 GMT+7

Mẫu điện thoại hàng đầu thuộc dòng Galaxy S21 ra mắt năm sau, Galaxy S21 Ultra, được cho là sẽ sử dụng thiết lập 4 camera ở mặt sau, bao gồm 2 camera với ống kính tele.

Theo SamMobile, các nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Galaxy S21 Ultra sẽ có thiết lập 4 camera tương tự như của Galaxy S20 Ultra, nhưng nó sử dụng nhiều ống kính tele hơn, giúp tạo ra nhiều hình ảnh chất lượng hơn ở tiêu cự cao hơn. Điều này sẽ khác biệt so với những gì mà công ty Hàn Quốc đang áp dụng cho cả Galaxy S20 Ultra lẫn Galaxy Note20 Ultra - vốn kết hợp AI và một số kỹ thuật phần mềm để cắt ảnh 108 MP khi muốn phóng to.
Về cơ bản, Galaxy S20 Ultra năm nay chỉ có zoom quang 4x, nhưng nếu có một ống kính tele khác có nghĩa nó sẽ giúp tăng gấp đôi tùy chọn zoom gốc. Galaxy S21 Ultra dự kiến đi kèm ống kính tele 3x tiêu chuẩn và mô-đun kiểu kính tiềm vọng dự kiến cho zoom hơn 5x. Bên cạnh đó còn có camera góc rộng 108 MP và camera siêu rộng 12 MP. Ở mặt trước, máy sẽ đi kèm camera selfie 40 MP. Như vậy, máy sẽ không đi kèm cảm biến ToF như các mẫu cao cấp hiện nay.
Hai thành viên khác của gia đình Galaxy S21 (tên tạm gọi) sẽ không cung cấp những cải tiến về chụp ảnh như vậy. Mặc dù chúng cũng bỏ lỡ cảm biến ToF nhưng ít nhất được kỳ vọng sẽ mang lại khả năng ổn định hình ảnh quang học tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.