Samsung sẽ đưa S Pen đến Galaxy S21, khai tử Galaxy Note

Thành Luân
Thành Luân
25/08/2020 10:44 GMT+7

Chưa đầy một tháng sau khi Samsung trình làng dòng Galaxy Note20, những tin đồn về thiết bị hàng đầu tiếp theo của công ty đã bắt đầu được hé lộ.

Theo Neowin, cũng giống như dòng Galaxy S20, Samsung được cho là đang phát triển ba thiết bị với tên gọi là dòng Galaxy S21. Giờ đây, một báo cáo khác cung cấp thêm thông tin về kế hoạch của gã khổng lồ Hàn Quốc cho dòng sản phẩm này.
Cụ thể, dòng Galaxy S21 sẽ có tên mã là Unbound, với các mẫu thiết bị riêng lẻ được gọi là M1, N2 và O3, trong đó O3 rất thú vị khi đi kèm S Pen, khiến nó trở thành dòng S đầu tiên có bút cảm ứng. Bút S Pen là độc quyền của dòng Note.
Ngoài ra vẫn chưa có thông tin về việc liệu sẽ có Note21 vào năm sau hay không nhưng theo báo cáo, công ty Hàn Quốc đang cân nhắc khai tử dòng Galaxy Note nhưng vẫn duy trì lịch trình ra mắt hai thiết bị chính trong năm. Ngoài dòng Galaxy S, công ty sẽ tập trung vào thiết bị gập lại dòng Galaxy Z Fold. Theo báo cáo, công ty sẽ đánh giá mức độ chấp nhận và phổ biến của Galaxy Z Fold 2, đồng thời nỗ lực tăng cường sản xuất kính siêu mỏng (UTG). Bằng cách này, hãng có thể mở rộng quy mô sản xuất các thiết bị gập lại của mình để thay thế dòng Note.
Sự đồng đều về tính năng giữa các thiết bị dòng S và Note đang tăng. Do đó, Samsung có thể hợp nhất chúng thành một trong khi đẩy mạnh hơn nữa kiểu dáng gập lại. Các thiết bị gập lại thế hệ tiếp theo cũng có thể hỗ trợ S Pen, khiến chúng trở thành các sản phẩm thay thế khả thi cho dòng Note.
Báo cáo nói rằng Samsung dự kiến sẽ xuất xưởng gần 10 triệu chiếc Galaxy Note20 vào cuối năm nay. Nếu Samsung thay thế dòng Galaxy Note và bổ sung hỗ trợ S Pen cho Galaxy S21 thì đó sẽ là một thay đổi đáng kể đối với các dòng smartphone của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.