Samsung phát hành bản cập nhật lớn cho camera trên Galaxy S20 series

02/04/2020 08:06 GMT+7

Bản nâng cấp camera lần hai được nhà sản xuất Hàn Quốc tung ra để cải thiện hiệu năng chụp ảnh của bộ ba Galaxy S20 mới ra mắt có dung lượng lớn hơn nhiều so với gói cập nhật trước.

Không lâu sau khi phát hành Galaxy S20 series, nhiều người dùng đã than phiền về lỗi lấy nét trên cụm camera 108 MP của mẫu smartphone đắt tiền S20 Ultra. Samsung lập tức phát hành bản vá lỗi nhỏ nhằm xác định và xử lý vấn đề, đồng thời cải thiện khả năng chụp của hai mẫu còn lại là Galaxy S20 và S20+.
Theo Phone Arena, nhà sản sản xuất Hàn Quốc chuẩn bị đưa thêm một bản vá lỗi cho toàn bộ ba máy Galaxy S20 với dung lượng lên tới 432 MB, cập nhật thông qua kết nối không dây (OTA). Lần này bản update đặc biệt tập trung vào cải thiện camera của máy, kết hợp với gói cập nhật bảo mật Android tháng 4.
Cập nhật được phát hành sớm cho thiết bị tại Đài Loan và Hồng Kông.
Không chỉ camera, người dùng Galaxy S20 series còn gặp nhiều lỗi khác trên thiết bị của họ như không thể khóa GPS hoặc bắt vị trí không chuẩn, lỗi kết nối Wi-Fi, sự bất ổn định của cảm biết quét vân tay siêu âm dưới màn hình - tính năng bảo mật sinh trắc học duy nhất được Samsung trang bị trên dòng sản phẩm mới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.