Samsung sẽ trang bị màn hình 120 Hz cho Galaxy S11

21/11/2019 14:57 GMT+7

Một vài ảnh chụp màn hình xuất hiện trực tuyến cho thấy Samsung có thể đang chuẩn bị giới thiệu màn hình 120 Hz cho loạt Galaxy S11 sắp tới.

Theo Neowin, được chia sẻ bởi chuyên gia rò rỉ Ice Universe trên Twitter, hình ảnh hiển thị tùy chọn ẩn trong One UI 2.0 beta cho Galaxy Note 9 cho phép người dùng chuyển đổi giữa 60 Hz và 120 Hz ở chế độ thủ công hoặc tự động.
Dĩ nhiên, tùy chọn này sẽ không thể thành hiện thực với Galaxy Note 9 vì điện thoại không có phần cứng hỗ trợ màn hình 120 Hz. Thay vào đó, Ice Universe cho rằng nếu mọi việc suôn sẻ, điện thoại Galaxy S11 có thể đi kèm tính năng màn hình này.
Ngoài việc chuyển đổi giữa chế độ 60 Hz và 120 Hz, người dùng cũng có thể có các tùy chọn bổ sung để tắt chế độ tốc độ làm mới cao và giữ cho màn hình ở mức 60 Hz. Ngoài ra, người dùng có thể kích hoạt chế độ tốc độ làm mới cao và giữ cho nó luôn duy trì ở tần số làm mới 120 Hz.
Nếu tính năng này xuất hiện trong các thiết bị Galaxy S thế hệ tiếp theo, nó sẽ đánh dấu bước đột phá đầu tiên của Samsung vào phân khúc màn hình có tốc độ làm mới cao. Trước đó, Asus ROG Phone II và Razer Phone 2 là hai trong số các smartphone đầu tiên áp dụng khả năng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.