Samsung tập trung tính năng cao cấp cho dòng Galaxy Z

Thành Luân
Thành Luân
13/09/2020 14:52 GMT+7

Samsung được cho là đã nhìn thấy tương lai đối với các sản phẩm gập lại, khiến công ty đang thực hiện những thay đổi và một số mẫu nhất định sẽ không còn được coi là điện thoại hàng đầu nữa.

Theo PhoneArena, chuyên gia rò rỉ IceUniverse vừa cho biết Samsung bắt đầu coi các điện thoại Galaxy Z sẽ là những mẫu hàng đầu chứa các tính năng mới nhất và tuyệt vời nhất thay vì loạt sản phẩm Galaxy S hay Galaxy Note như hiện nay. IceUniverse nói: “Bạn sẽ thấy rằng các mẫu cao cấp của dòng A đã biến mất, và Note20 trông giống như dòng A. Có dấu hiệu cho thấy Samsung có thể làm suy yếu dòng S/Note và coi dòng Z là cao cấp thực sự”.
Nếu đó là cách Samsung nhìn nhận mọi thứ thì sẽ có một sự thay đổi lớn và cung cấp một số hiệu ứng thú vị trong thế giới thực. Với việc giá dành cho các thiết bị gập lại ở mức cao, việc cung cấp các tính năng cao cấp mới theo cách các điện thoại Galaxy S và Note làm trước đây sẽ là một sự thay đổi cần thiết. Trong bối cảnh đó, các thành viên dòng Galaxy S và Note sẽ được giảm giá bán.
Hiện tại dòng Galaxy S20 không mang lại doanh số tốt khi so sánh với những gì mà Galaxy S10 hay S9 đạt được trong cùng thời điểm trước đó. Nếu Samsung tuân theo sự thay đổi như đồn đại, công ty sẽ điều chỉnh lại ngân sách cho hoạt động tiếp thị cũng như thay đổi cách phân bổ nguồn cung cấp cho sản xuất.
Nếu báo cáo từ IceUniverse chính xác, Samsung rõ ràng rất tự tin vào điện thoại gập lại của mình. Toàn bộ lĩnh vực này về cơ bản vẫn còn mới và mức giá hiện tại đảm bảo hầu hết công chúng vẫn chưa đủ khả năng sở hữu một chiếc. Cuối cùng, giá linh kiện sẽ giảm, nền kinh tế Mỹ sẽ phục hồi sau đại dịch và nhiều người tiêu dùng có thể mua được điện thoại Galaxy Z. Giá bán dành cho Galaxy Z Fold 2 hiện tại là 2.000 USD, trong khi Galaxy Z Flip 5G là 1.450 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.