Samsung tung bản vá lỗi bảo mật tháng 9 cho dòng Galaxy S20

05/09/2021 16:27 GMT+7

Samsung vừa chính thức phát hành bản vá lỗi bảo mật tháng 9.2021 cho dòng Galaxy S mà họ phát hành vào năm ngoái, bao gồm Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra.

Theo AndroidAuthority, việc cập nhật bắt đầu tại thị trường châu Âu. Ghi nhận của SamMobile cho thấy bản cập nhật đóng gói phiên bản firmware G98xxXXSADUH5, tuy nhiên đó chỉ là bản cập nhật với các bản vá bảo mật mà không thêm vào bất kỳ tính năng mới nào cho thiết bị. Điều này là rất đáng buồn bởi bản cập nhật One UI 3.1.1 được phát hành cho dòng Galaxy S20 gần đây hầu như cũng không mang lại bất kỳ tính năng hoặc cải tiến mới nào với nó.
Dĩ nhiên điều này không phải là quá xấu khi Samsung đang phát triển phiên bản beta của One UI 4.0. Trong khi Galaxy S21 series sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên nhận được bản beta của One UI 4.0, nhiều khả năng Samsung sẽ mở rộng thử nghiệm cho dòng Galaxy S20 và nhiều điện thoại cao cấp cũng như tầm trung khác của hãng trong tương lai không xa.
Để biết được điện thoại của mình nhận bản cập nhật mới ở ngoài khu vực châu Âu hay chưa, người dùng có thể kiểm tra trong phần Cài đặt > Cập nhật phần mềm rồi nhấn vào Tải xuống và cài đặt. Trước khi cài đặt phiên bản cập nhật này, các chuyên gia khuyến cáo người dùng nên sao lưu dữ liệu trên thiết bị của mình để đảm bảo không bị mất nếu quá trình cập nhật gặp sự cố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.