Sennheiser ra mắt tai nghe Momentum True Wireless 2 giá 300 USD

0 Thanh Niên Online
Sennheiser vừa bổ sung một tai nghe không dây mới mang tên Momentum True Wireless 2 vào danh mục thiết bị âm thanh của mình.
Momentum True Wireless 2 cho thời lượng phát lên đến 28 giờ  /// Ảnh: Sennheiser Momentum True Wireless 2 cho thời lượng phát lên đến 28 giờ - Ảnh: Sennheiser
Momentum True Wireless 2 cho thời lượng phát lên đến 28 giờ
Ảnh: Sennheiser
Theo GizChina, đây là bản kế nhiệm của mẫu tai nghe không dây nổi tiếng Momentum True mà Sennheiser mắt vào năm ngoái. Với Momentum True Wireless 2, tai nghe được bổ sung khả năng khử tiếng ồn và cải thiện thời lượng pin.
Về thiết kế, tai nghe mới tuân theo một thiết kế tương tự tiền nhiệm với vỏ sạc được làm từ chất liệu vải. Tai nghe mới mang đến thời lượng pin được cải thiện với thời lượng phát nhạc lên đến 7 giờ hoặc 28 giờ bao gồm cả hộp sạc đi kèm. Nhìn chung, thời lượng này đã cải thiện đến hơn hai lần so với tiền nhiệm của nó.
Momentum True Wireless 2 đi kèm với chip Bluetooth mới giúp giảm các vấn đề hao pin - vốn bị lên án trong phiên bản đầu tiên. Công ty cũng đã thêm một tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) trong sản phẩm của mình. Người dùng cũng có được chế độ âm thanh pass-through cho phép nghe tiếng ồn xung quanh bất cứ khi nào mình muốn. Có chế độ phát lại Earbud duy nhất để người dùng có thể chỉ nghe bằng một tai mỗi lần khi cần thiết. Các tính năng khác bao gồm Bluetooth 5.1, AAC, AptX và IPX4 để chống mồ hôi.
Tai nghe được bán với giá 300 USD với 2 tùy chọn màu sắc đen và trắng. Chúng sẽ lên kệ tại Mỹ và châu Âu vào tháng 4 tới.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Xiaomi đang vươn lên mạnh mẽ đe dọa vị trí hàng đầu toàn cầu của Samsung  /// Ảnh: Reuters

Xiaomi vượt Samsung về doanh số smartphone tại châu Âu

Dữ liệu mới nhất từ Strategy Analytics cho thấy Xiaomi đã bán được lượng smartphone nhiều nhất tại châu Âu trong quý 2, và đó là lý do khiến Samsung lo lắng về vị trí số 1 của mình trên thị trường toàn cầu.