Sennheiser giới thiệu dòng loa Ambeo Soundbar mới

Thành Luân
Thành Luân
29/08/2019 13:00 GMT+7

Thương hiệu Sennheiser (Đức) vừa chính thức giới thiệu mẫu loa Ambeo Soundbar mới, nhắm vào những người thích trải nghiệm âm thanh đỉnh cao tại gia tương đương chất lượng phòng thu.

Ambeo Soundbar có thể đem trải nghiệm âm thanh cấp độ phòng thu được mài dũa tối đa để tạo nên âm trầm bổng chân thực hơn, có chiều sâu và giàu đường nét hơn.
Đây cũng là dòng sản phẩm Soundbar đầu tiên của Sennheiser, Ambeo gói gọn nội lực của hệ thống rạp tại gia sở hữu đa loa bên trong thiết bị tiên tiến duy nhất, được chống lưng bởi 13 driver cao cấp, mang đến trải nghiệm âm thanh 5.1.4 tạo được âm siêu trầm ở tần số 30 Hz mà không cần dùng đến subwoofer.
Sở hữu tính năng hiệu chuẩn môi trường cao cấp, Ambeo Soundbar đưa người dùng đắm chìm vào trải nghiệm âm thanh cấp phòng thu được tùy biến dựa vào điều kiện phòng để mang đến âm thanh 3D khó quên, sử dụng công nghệ ảo hóa mới nhất đến từ Fraunhofer. Thiết bị tương thích sẵn với Dolby Atmos, DTS:X và MPEG-H, được trang bị công nghệ Upmix có khả năng biến âm thanh 5.1 thành trải nghiệm 3D, được hỗ trợ bởi chuẩn HDMI mới nhất - eARC và Dolby Vision, tương thích 4K passthrough, Bluetooth và tích hợp sẵn Chromecast.
Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Smart Control (có phiên bản chạy trên iOS và Android) để thiết lập âm thanh theo ý thích cá nhân từ xa.
Được biết, thương hiệu âm thanh Sennheiser đã tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2010, và đây là thương hiệu âm thanh nổi tiếng trên toàn cầu cung cấp nhiều dòng sản phẩm nghe nhạc khác nhau, từ các thiết bị giải trí cá nhân cho đến các dòng sản phẩm dành cho phòng thu chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.