Sennheiser tối ưu trải nghiệm âm thanh 3D cho xe hơi

07/08/2019 09:58 GMT+7

Cụ thể, các chuyên gia đến từ Sennheiser sẽ tham gia tối ưu hệ thống âm thanh vòm Ambeo trên xe hơi nhằm giúp tạo ra trải nghiệm giải trí tốt hơn trong tương lai.

Theo Engadget, Sennheiser sẽ cung cấp các hệ thống loa và micro cùng các chuyên gia trong dự án hợp tác với hãng sản xuất ô tô siêu sang Karma để tạo ra một hệ thống âm thanh sống động tích hợp trên xe.
Như đã biết, công nghệ ảo hóa âm thanh 3D của Sennheiser cải thiện đáng kể trải nghiệm giải trí đa phương tiện khi lái xe, theo đó nó có thể sử dụng đầu vào từ bất cứ nguồn nào, ngay cả khi đó không phải là âm thanh chuẩn 3D và sau đó “hô biến” nó rồi phát lại dưới dạng âm thanh vòm 3D.
Hệ thống sử dụng thiết lập loa đa kênh cùng với loa siêu trầm, nhằm mô phỏng âm thanh vòm trong xe cho cả hành khách lẫn tài xế. Ngay ở phần gối tựa ở ghế cũng được tích hợp loa. Ngoài ra, nó còn có hai micro cho phép lọc âm trong các cuộc đàm thoại khi cần.
Ambeo là công nghệ độc quyền của Sennheiser nhằm tạo ra trải nghiệm âm thanh siêu thực trên các hệ thống giải trí của xe hơi. Trước đó, tại CES 2018, Sennheiser từng giới thiệu công nghệ loa Soundbar mới có tên là Ambeo 3D với khả năng thiết lập âm thanh chuẩn 5.1.4 (hỗ trợ Dolby Atmos và DTS:X) với tổng cộng 13 loa con, trong đó có 2 loa đánh trần và 2 loa đánh bên, hỗ trợ Bluetooth 4.0 và Wi-Fi.
Dự kiến, Sennheiser sẽ giới thiệu hệ thống loa Ambeo 3D mới tại sự kiện triển lãm xe Monterrey Car Week 2019 vào ngày 15 đến 18.8 tới. Tất nhiên, mức giá của hệ thống này khi ra mắt sẽ không hề rẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.