Sharp tung smartphone viền cực mỏng

04/07/2016 12:47 GMT+7

Từng gây ấn tượng với chiếc smartphone Aquos Crystal với viền gần như không tồn tại trên ba mặt cách đây 2 năm, Sharp tiếp tục ra mắt tại Nhật Bản phiên bản nhỏ hơn của thiết bị mang tên Aquos Mini SH-M03.

Theo SlashGear, không chỉ sở hữu viền siêu mỏng, chiếc smartphone mới của Sharp còn trang bị công nghệ màn hình IGZO do công ty phát triển, cung cấp độ phân giải 1080p và tốc độ làm tươi 120 Hz, cho độ mịn 60 fps.
Với kích thước 126 x 66 x 9 mm, chiếc smartphone của Sharp có màn hình rộng 4,7 inch, tương tự như màn hình của iPhone 6S.
Bên trong Aquos Mini được trang bị chip xử lý Snapdragon 808 kết hợp RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy có pin 2.810 mAh, camera 13 MP ở phía sau với tính năng ổn định hình ảnh quang học và cho khẩu độ af/1.9, cho phép quay phim 720p ở chất lượng 120 fps.
Do cắt giảm viền bên trên nên Sharp buộc phải di chuyển vị trí của camera xuống phía dưới của mặt trước. Đây là camera có độ phân giải 5 MP và khẩu độ 83 độ cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.
Cảm biến nhận lực nhấn ở phía bên của Aquos Mini - Ảnh: Sharp
Ngoài ra, Aquos Mini cũng hỗ trợ chức năng nhận biết lực nhấn ở phía bên, cho phép người sử dụng siết chặt vào thiết bị để xác nhận các hành động cơ bản. Nó có thể không phải là quá hữu ích, nhưng đó là một cách để bạn cung cấp các hành động bằng một tay.
Ở thời điểm hiện tại, Sharp chỉ bán Aquos Mini tại thị trường Nhật Bản mà chưa có bất kỳ chiến lược nào cho các thị trường khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.