Shopee khởi động chiến dịch 4.4 siêu hội mua sắm

Thành Luân
Thành Luân
17/03/2021 11:25 GMT+7

Shopee vừa khởi động chương trình 4.4 siêu hội mua sắm nhằm mang đến những chương trình ưu đãi giá trị và đa dạng quanh năm cho người dùng. Đây là lễ hội mua sắm lớn đầu tiên trên toàn khu vực trong năm 2021.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm đêm khuya ngày càng tăng, Shopee khởi động chương trình siêu giảm giá nửa đêm kéo dài 2 giờ đồng hồ với hàng nghìn ưu đãi.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: “4.4 siêu hội mua sắm sẽ tiếp tục là một bước đi tiên phong cho chính bản thân Shopee và ngành thương mại điện tử khi chúng tôi mang toàn bộ sự sôi động của lễ hội mua sắm cuối năm vào ngay dịp đầu năm. Tiếp nối sự thành công của 9.9 ngày siêu mua sắm mà Shopee đã tiên phong khởi tạo vào năm 2016".
Ngoài ra, trong khung giờ 0 - 2 giờ sáng 4.4, người dùng ở tất cả thị trường có thể tham gia siêu giảm giá nửa đêm, với các ưu đãi cạnh tranh nhất trong một thời gian giới hạn, giảm giá tới 50% cho hàng nghìn sản phẩm chỉ trên Shopee, miễn phí vận chuyển các đơn hàng.
Thương hiệu làm đẹp cao cấp Nhật Bản Shiseido sẽ chính thức ra mắt trên Shopee, mang đến những ưu đãi độc quyền cho dòng sản phẩm bán chạy bậc nhất hiện nay là Ultimune và White Lucent, đồng thời áp dụng miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng Shiseido.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.