Smartphone đi kèm tính năng lưu trữ tiền ảo

07/04/2018 07:54 GMT+7

Finney là mẫu smartphone đi kèm tính năng đặc biệt là lưu trữ được tiền ảo. Dự kiến, sản phẩm sẽ được bán ra thị trường vào tháng 10 tới.

Theo TheNextWeb, hãng Sirin Labs (Thụy Sĩ) giới thiệu mẫu điện thoại Finney từ năm ngoái nhưng tới nay mới công bố chi tiết việc bán sản phẩm. Trong đó, Foxconn sẽ là đối tác sản xuất thiết bị có giá 999 USD này.
Ngoài chức năng giải trí, liên lạc như các smartphone khác, Finney còn là một ví tiền ảo giúp nhà đầu tư lưu trữ và mua sắm tiền công nghệ như bitcoin, ethereum và kiếm token thông qua chia sẻ kết nối dữ liệu di động.
Máy sở hữu màn hình 5,5 inch, bộ nhớ trong 64 GB, RAM 6 GB, camera chính 12 MP và camera selfie 13 MP. Thiết bị chạy nền tảng Sirin OS được xây dựng dựa trên hệ điều hành Android. Finney có một nút vật lý giúp bật các tính năng liên quan tới tiền ảo.
Về bảo mật, máy sẽ có các công nghệ hiện đại như quét mống mắt, vân tay hoặc lựa chọn sử dụng mật khẩu thông thường. Theo Sirin Labs, hãng đã nhận hơn 25.000 đơn đặt hàng và kỳ vọng bán không dưới 100.000 máy trong năm nay.
Máy dự kiến bán ra từ tháng 10 năm nay và sẽ có cửa hàng đặt tại 8 thành phố nơi bùng nổ tiền ảo ở nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.