Sony ra mắt thế hệ TV Sony Bravia 2019 tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
22/04/2019 12:20 GMT+7

Sony vừa chính thức công bố loạt TV Bravia 2019 dành cho thị trường Việt Nam, với nhiều mẫu sản phẩm là TV OLED cho chất lượng hình ảnh và âm thanh tối ưu.

Mẫu TV cao cấp nhất trong lần ra mắt này của Sony là OLED A9G Master Series kết hợp tinh tế khả năng thể hiện độ tương phản tuyệt đối với góc nhìn rộng của tấm nền OLED, bộ xử lý hình ảnh XI Ultimate tối tân của Sony.
Dòng sản phẩm này được trang bị công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ biến toàn bộ màn hình thành một hệ thống loa khổng lồ, đồng bộ một cách chính xác vị trí âm thanh và hình ảnh.
OLED A9G Master Series còn được trang bị chế độ Netflix Calibrated Mode kết hợp công nghệ Dolby Vision/Dolby Atmos, mang lại trải nghiệm hình ảnh nguyên bản và sống động tại gia với kho phim chất lượng cao của dịch vụ Netflix.
Ngoài ra, các mẫu TV cao cấp mới của Sony đều trang bị nền tảng Android, nên có thể truy cập vào kho ứng dụng Google Play để tải hàng trăm ứng dụng giải trí đặc sắc.
Thông tin chi tiết cấu hình của các mẫu TV mà Sony ra mắt trong năm 2019 tại Việt Nam Ảnh: T.Luân
Bên cạnh dòng đầu bảng OLED A9G Master Series, Sony còn mang đến dải sản phẩm TV BRAVIA 2019 đa dạng từ OLED A8G Series, X9500G, X9000G, X8500G, X8500G và W6G Series.
Trong buổi lễ ra mắt, Sony cũng xác nhận thông tin sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam trong 4 năm từ 2017 đến 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.