LG đem loạt TV OLED 8K mới về Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
20/04/2019 13:07 GMT+7

LG vừa thông báo sẽ đem hàng loạt mẫu TV OLED 8K và 4K mới mà hãng vừa ra mắt trên thị trường quốc tế, về Việt Nam trong đầu tháng 5 tới.

Theo đó, sẽ có tất cả 42 mẫu TV đạt chất lượng hình ảnh 8K và 4K được LG đem về Việt Nam, bao gồm: các dòng TV OLED cao cấp, TV NanoCell và TV LCD LED. Tất cả loạt TV 2019 của LG đều hội tụ những công nghệ tiên tiến cùng thiết kế sang trọng.
Nổi bật nhất là mẫu TV OLED Z9 với kích thước 88 inch, là mẫu TV OLED 8K lớn nhất trên thế giới. Bên cạnh thế mạnh hiển thị hình ảnh chất lượng cao do công nghệ OLED đem lại, Z9 còn được trang bị độ phân giải 8K 7.680 x 4.320 pixel với 33 triệu điểm ảnh tự phát sáng cho độ sắc nét và chi tiết cao hơn 4 lần so với TV 4K thông thường. Đây cũng là thế hệ TV đầu tiên được trang bị kết nối HDMI 2.1 với băng thông lớn, hỗ trợ nội dung chuẩn 120 hình/giây.
Bên cạnh siêu phẩm TV OLED Z9, LG cũng đưa về thị trường Việt Nam các dòng TV OLED dán tường W9 và các dòng OLED 4K khác với thiết kế siêu mỏng, tinh tế. Ngoài ra, LG cũng sẽ đem về thêm các mẫu TV NanoCell 8K, có kích thước 75 inch.
Mẫu TV Nano Cell 8K còn được LG trang bị hệ thống đèn nền LED full-array, có tính năng làm mờ cục bộ (local dimming), truyền tải hình ảnh có độ tương phản cao, màu sắc sống động, chi tiết và sắc nét.
Các dòng TV LG OLED và Nano Cell 2019 nói trên đều được trang bị chip xử lý thông minh α9 (Alpha 9) thế hệ thứ 2, có khả năng tự động nhận diện, phân tích chất lượng nguồn nội dung, môi trường xung quanh và tối ưu hóa hình ảnh, âm thanh đầu ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.