SoundMax trình làng loa nghe nhạc hỗ trợ đèn LED phát sáng R-600

Thành Luân
Thành Luân
14/08/2020 18:00 GMT+7

SoundMax vừa trình làng mẫu loa nghe nhạc không dây R-600, hướng đến đối tượng người dùng trẻ tuổi và được bán ra với mức giá khá mềm.

R-600 là sản phẩm mới nhất của dòng sản phẩm loa di động từ SoundMax cũng mang một hơi thở hoàn toàn mới lạ so với những phiên bản từng tung ra thị trường.
Là một sản phẩm hướng đến nhu cầu giải trí di động, SoundMax R-600 đương nhiên sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, kích thước chỉ 165 x 98 x 80 mm và chỉ nặng tầm 500 gram. SoundMax R-600 mang ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, kiểu dáng tựa như một chiếc bình giữ nhiệt cách điệu. Phần lớn diện tích mặt ngoài loa được phủ lớp lưới kim loại trông chắc khỏe.
Điểm mới lạ của mẫu loa di động SoundMax R-600 không chỉ dừng lại ở phong cách thiết kế, mà còn gây chú ý nhờ được tích hợp cụm đèn LED đa sắc màu có thể chuyển động theo điệu nhạc. Ngoài cách đặt loa theo phương thẳng đứng thông thường, SoundMax R-600 còn có thể đặt theo phương ngang chắc chắn.
Vì là một sản phẩm được thiết kế phục vụ nhu cầu giải trí di động, nên SoundMax R-600 đương nhiên được tích hợp chuẩn kết nối không dây Bluetooth (4.2) bên cạnh khả năng chơi nhạc từ các nguồn phát có dây truyền thống thông qua ngõ giao tiếp TRS.
Ngoài ra, SoundMax cũng trang bị cho R-600 micro hỗ trợ chức năng đàm thoại rảnh tay một khi người dùng kết nối (không dây) loa với smartphone. Theo thông tin từ nhà sản xuất, SoundMax R-600 có thể cho thời gian đàm thoại lên đến 24 giờ. Pin tích hợp dung lượng 2.600 mAh của mẫu loa di động nhỏ nhắn này cũng được đảm bảo có thể chơi nhạc liên tục ít nhất 6 giờ với đèn LED được bật sáng.
Tại thị trường Việt Nam, SoundMax R-600 đang được bán ra với mức giá 528.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.