Spotify ra mắt widget hỗ trợ iOS 14

15/10/2020 07:14 GMT+7

Phiên bản mới của Spotify sẽ hỗ trợ thêm các widget trên màn hình chính cho iOS 14.

Spotify vừa tung ra bản cập nhật cho ứng dụng iOS của mình với việc hỗ trợ cho các widget trên màn hình chính. Đây là động thái tiếp theo sau khi Spotify bản beta thử nghiệm các widget trên màn hình chính của iOS 14 với một số ít người dùng beta vào tuần trước.
Trong phiên bản mới này, các tùy chọn widget của Spotify khá hạn chế, công ty chỉ cung cấp cho người dùng 2 widget “Recently Played” để bạn lựa chọn. Những widget này cho phép bạn nhanh chóng truy cập danh sách phát, nghệ sĩ, album hoặc podcast đã phát gần đây, và theo Spotify thì người dùng có thể lựa chọn kiểu thiết kế theo kích thước nhỏ hoặc vừa.
Một điểm khá thú vị của widget Spotify là màu sắc của nền sẽ thay đổi dựa trên màu của nội dung được phát gần đây. Ví dụ: nếu danh sách phát mà bạn đã nghe gần đây nhất có hình ảnh bìa màu xanh lam, nền của tiện ích sẽ điều chỉnh để phù hợp với màu đó. Widget sẽ cập nhật tương đối nhanh khi nội dung được phát gần đây nhất của bạn thay đổi.
Lưu ý: Sau khi bạn cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng, trước tiên bạn sẽ phải mở ứng dụng Spotify trước khi widget xuất hiện trong bộ sưu tập widget. Thao tác này để kích hoạt cập nhật danh sách tiện ích của thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.