Surface Duo 2 có thể ra mắt vào mùa thu này

10/06/2021 16:33 GMT+7

Mặc dù gặp vấn đề nhất định với Surface Duo thế hệ đầu nhưng Microsoft được cho là vẫn có kế hoạch dành cho bản cập nhật của nó ra mắt vào mùa thu năm nay, có thể tháng 9 hoặc 10, mang tên gọi Surface Duo 2.

Theo Neowin, Surface Duo 2 có thể đại diện cho một bản nâng cấp rất cần thiết về hiệu suất khi các chuyên gia cho rằng điện thoại màn hình kép này sẽ đi kèm chip hàng đầu mới nhất trong năm 2021, cho thấy công ty có thể chuyển từ Snapdragon 855 cũ đã lỗi thời trên Surface Duo năm ngoái để lên Snapdragon 888 nhanh hơn nhiều. Người dùng cũng có thể mong đợi sản phẩm hỗ trợ 5G và thậm chí cả tính năng NFC cho các tính năng chạm để thanh toán.
Người dùng cũng sẽ nhận được một hệ thống camera cải tiến nhiều. Thay vì chỉ có camera 11 MP như trước đây, Surface Duo 2 sẽ bao gồm một dãy camera bên ngoài (hoàn chỉnh với phần lồi) để cải thiện khả năng chụp ảnh.
Thiết kế Surface Duo cơ bản được cho là sẽ được chuyển sang Surface Duo 2 với một vài chỉnh sửa. Người dùng sẽ thấy màn hình lớn hơn một chút ở cùng một tỷ lệ khung hình nhưng có các góc tròn và viền mỏng hơn. Nói cách khác, nó sẽ giống một chiếc điện thoại hiện đại hơn thay vì một sản phẩm lưu giữ từ năm 2019. Tuy nhiên, hình dạng và kích thước chung sẽ vẫn giữ nguyên, vì vậy người dùng đừng mong đợi điều này sẽ giúp thiết bị dễ dàng bỏ túi.
Vẫn còn một số câu hỏi được quan tâm trên sản phẩm, chẳng hạn như giá bán. Surface Duo đầu tiên có giá 1.399 USD khi phát hành khiến nó khó bán trừ khi người dùng đầu tư nhiều vào hệ sinh thái Microsoft. Nếu Surface Duo 2 có giá tương tự thì ngay cả khi thông số kỹ thuật tốt hơn, nó vẫn phải đối diện với các đối thủ lớn như Galaxy Z Flip2, đặc biệt khi sản phẩm được ghi nhận có nhiều tính năng tốt hơn như phần mềm, màn hình thông minh hơn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.