Surface Go 2 ra mắt trong vài tuần tới

13/04/2020 10:53 GMT+7

Hai năm trước, Microsoft tiết lộ máy tính bảng Surface Go với nhiều lời khen từ người hâm mộ dòng sản phẩm Surface, và giờ đây công ty dường như sắp tung ra phiên bản kế nhiệm của nó.

Theo GizChina, các nguồn tin cho biết bản kế nhiệm của Surface Go sẽ ra mắt trong vài tuần tới. Sản phẩm dự kiến đi kèm CPU lõi kép Intel Core m3-8100Y thế hệ thứ 8. Sẽ không có nhiều khác biệt về hiệu suất nếu so sánh Intel Core m3-8100Y với Pentium Gold 4415Y trên phiên bản Surface Go ban đầu.
Báo cáo cũng đề xuất đến mức giá khởi điểm khoảng 399 USD cho phiên bản tiêu chuẩn của Surface Go và có thể tăng lên đến 650 USD nếu người dùng quan tâm đến phiên bản cao cấp nhất có kết nối LTE. Các sản phẩm đầu tiên sẽ có sẵn để đặt hàng trước vào tháng 5 trước khi lên kệ trong cùng tháng.
Dĩ nhiên, tất cả thông tin trên chỉ là suy đoán trong thời điểm hiện tại khi mọi thứ có thể bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn cầu, vì vậy thời gian ra mắt vẫn có thể thay đổi.
Được biết, dòng sản phẩm Surface khá phổ biến đối với người dùng doanh nghiệp, nghệ sĩ và nhà phát triển. Surface Go đi kèm bút stylus, bàn phím và nhiều tính năng nhắm đến đối tượng khách hàng này, mặc dù cấu hình phần cứng chưa thể bằng iPad của Apple. Về cơ bản, sản phẩm mang đến cho người dùng cách tiếp cận với một máy tính bảng Windows 10 thân thiện nhất có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.