Surface Headphones 2 ra mắt, pin xài 20 giờ

Thành Luân
Thành Luân
07/05/2020 08:42 GMT+7

Bên cạnh loạt máy tính Surface mới, Microsoft cũng vừa công bố tai nghe Surface Headphones 2 với hai màu để người dùng lựa chọn là Xám nhạt và Đen mờ.

Theo Neowin, giống như Surface Headphones đời đầu, mẫu tai nghe mới hỗ trợ 13 mức khử tiếng ồn chủ động và có thể được điều chỉnh bằng một mặt số ở cạnh bên. Mức khử tiếng ồn vẫn giữ nguyên với tối đa 30 dB cho khử tiếng ồn chủ động (ANC) và lên đến 40 dB cho khử tiếng ồn thụ động.
Ngoài ra người dùng còn được cung cấp một mặt số để điều khiển âm lượng và người dùng có thể sử dụng Surface Headphones 2 để truy cập Cortana, bỏ qua các bản nhạc, phát hoặc tạm dừng nhạc…
Cùng với màu sắc mới, một tính năng mới đáng quan tâm trên Surface Headphones 2 chính là thời lượng pin tốt hơn khi Microsoft hứa hẹn tai nghe cho thời gian sử dụng lên tới 20 giờ ngay cả khi bật ANC. Được biết, Surface Headphones đời đầu chỉ cho thời lượng pin 15 giờ khi bật ANC và 18 giờ khi tắt ANC.
Về giá bán, Surface Headphones 2 được chào bán mở mức 249 USD khi lên kệ vào ngày 12.5. Mức giá này rẻ hơn 100 USD so với Surface Headphones đời đầu.
Bên cạnh đó, Microsoft cũng đã công bố thời điểm lên kệ và giá bán dành cho tai nghe Surface Ear mà công ty công bố lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái, với tương ứng là ngày 12.5 và 199 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.