Tấm nền Full Active LCD dành cho iPhone 9 đang được sản xuất

Đánh giá tác giả

0 Thanh Niên Online
Một báo cáo vừa được công bố cho biết, việc sản xuất hàng loạt tấm nền màn hình Full Active Flex LCD trên iPhone 9 đã bắt đầu được thực hiện vào đầu tháng này.
Công nghệ Full Active Flex LCD có thể đáp ứng yêu cầu thiết kế của iPhone 9  /// Ảnh: AFP Công nghệ Full Active Flex LCD có thể đáp ứng yêu cầu thiết kế của iPhone 9 - Ảnh: AFP
Công nghệ Full Active Flex LCD có thể đáp ứng yêu cầu thiết kế của iPhone 9
Ảnh: AFP
Theo PhoneArena, quay trở lại vào tháng 1 có thông tin nói rằng iPhone 9 có thể sử dụng một loại màn hình LCD mang tên Full Active Flex LCD. Tương tự như màn hình OLED đắt tiền hơn, màn hình LCD này đủ linh hoạt để phù hợp với thiết kế tai thỏ (notch).
Báo cáo nói rằng màn hình Full Active Flex LCD được tạo ra bởi đơn vị Japan Display, và tấm nền này không chỉ linh hoạt hơn màn hình LCD thông thường mà còn tiêu thụ ít năng lượng hơn.
Màn hình sử dụng cảm biến cảm ứng Pixel Eyes thế hệ thứ ba của JDI, vốn rất chính xác. Tuy nhiên, báo cáo đề cập đến tỷ lệ hoàn thiện rất thấp, chỉ 1% khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, và đó cũng là lý do khiến iPhone 9 có thể không được phát hành sớm trước tháng 11.
Trong khi các báo cáo gần đây nói rằng viền trên iPhone 9 sẽ dày hơn so với phiên bản 5,8 inch và 6,5 inch nằm trong loạt iPhone 2018, nhưng nó không thực sự đúng với việc sử dụng màn hình Full Active Flex LCD. Chính vì vậy, nếu vấn đề sản xuất đã được giải quyết thì khả năng cao sản phẩm đang gặp sự cố rò rỉ ánh sáng xung quanh màn hình dẫn đến việc phát hành bị trì hoãn.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Nhiều người bỏ qua xác thực 2 yếu tố vì tin rằng mật khẩu của mình đã đủ mạnh  /// Ảnh chụp màn hình CNET>

Xác thực 2 yếu tố có cần thiết?

Xác thực 2 yếu tố cải thiện đáng kể khả năng bảo mật, nhưng trớ trêu thay một nghiên cứu mới đây cho thấy chỉ 10% người dùng Google bật tính năng này. Đó thực sự là một sai lầm, vì sao vậy?