Tên miền .new cho phép nhanh chóng tạo các sự kiện lịch, danh sách Spotify

31/10/2019 16:34 GMT+7

Sau khi giới thiệu tên miền .new cho người dùng G Suite để tạo tài liệu mới, giờ đây Google đã mở cửa nó cho các thương hiệu và dịch vụ khác để mọi người nhanh chóng hoàn thành công việc chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Theo SlashGear, Google đã thu thập nhiều tên miền cấp cao nhất mà công ty và các dịch vụ khác có thể sử dụng để tạo ra đường dẫn dễ nhớ. Hãng đã có .app cho các trang web ứng dụng, .page cho các trang cá nhân hoặc doanh nghiệp và .dev cho các nhà phát triển.
Vào năm ngoái, công ty bắt đầu sử dụng tên miền .new cho G Suite để tạo tài liệu, bảng tính và trang trình bày mới. Hãng cũng thêm các đường tắt cho Google Keep, Docs Forms và Google Site. Nhưng giờ đây, Google công bố 10 tên miền mới .new vượt ra ngoài ứng dụng của riêng mình. Chúng bao gồm tạo danh sách phát Spotify, liên kết Bit.ly, tài liệu Coda...
Vì đây là các địa chỉ web thông thường, người dùng thực sự có thể tạo dấu trang và các shortcut trên màn hình chính cho các trang này để giúp công việc trở nên dễ dàng hơn. Sau đây là tất cả các tên miền .new hiện có sẵn: Docs.new, Sheets.new, Slides.new, Forms.new, Cal.new, Keep.new, Pages.new, Playlist.new, Story.new, Canva.new, Webex.new, Link.new, Invoice .new, Api.new, Coda.new và Music.new.
Tất nhiên Google không dừng lại ở đó khi công ty đang mời chủ sở hữu nhãn hiệu đăng ký tên miền .new của họ cho đến ngày 14.1.2020, trong khi bất kỳ ai cũng có thể đăng ký bắt đầu từ ngày 2.12.2019 trong thời gian có giới hạn. Google đang đảm bảo cho cả người dùng và chủ sở hữu trang web rằng tất cả các giao dịch và liên lạc trên web được bảo mật thông qua các kết nối HTTPS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.