Thêm một chiếc iPhone 6 Plus bị bốc cháy

02/02/2017 15:08 GMT+7

Một chiếc iPhone 6 Plus của Apple đã bị bốc cháy trong đêm, nhưng nguyên nhân vẫn chưa được xác định.

Theo GSMArena, thông tin này đã được kênh tin tức địa phương NBC chia sẻ, và nạn nhân trong câu chuyện này là cặp vợ chồng sống tại Palm Harbor, Florida (Mỹ).
Theo đó, chiếc iPhone 6 Plus đã bất ngờ bị bốc cháy trong lúc hai vợ chồng đang ngủ, nhưng rất may khi ngọn lửa từ chiếc điện thoại bắt đầu phát ra thì người vợ đã phát hiện và kịp thời dập tắt.
Chiếc điện thoại này đã sử dụng hơn 2 năm, nhưng không có bất kỳ dấu hiệu nào trước khi gặp sự cố cháy nổ này.
Hiện tại, phía Apple cho biết đang tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự cố. Ngoài ra, "nhà táo" cũng đồng ý với phương án bồi thường cho cặp vợ chồng nói trên.
Qua sự cố nói trên, các chuyên gia khuyến cáo để an toàn, người dùng không nên để điện thoại quá gần khi đang ngủ. Ngoài ra, sau một thời gian sử dụng nếu thấy thiết bị có dấu hiệu bị phình (do pin sử dụng phù) thì cần mau chóng thay thế pin cho sản phẩm đang dùng.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên một báo cáo liên quan đến cháy nổ của iPhone 6 Plus được chia sẻ. Trước đó, cô gái tên Yvette Estrada ở Fresno, California, Mỹ chia sẻ chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của cô đã gặp hiện tượng cháy nổ khi đang sạc pin.

Đáng lưu ý, cô cho biết là mình đang sử dụng cục sạc chính hãng theo máy, chứ không phải phụ kiện của bên thứ ba.

Ngoài ra, còn có trường hợp một chiếc iPhone cũng đã bốc cháy khi để trong túi quần của một sinh viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.